Máy tính AIO HP Pavilion All-in-One 2015 giá từ 16 triệu đồng

HP Pavilion All-in-One 2015 nổi bật với thiết kế khung hình rộng hỗ trợ điều khiển cảm ứng, phần cứng khỏe và âm thanh hàng hiệu đến từ Đan Mạch.
  • Máy tính chơi game 4K với 50 triệu đồng
  • Apple rục rịch ra mắt iMac 21,5 inch với màn hình 4K
  • IFA 2015: Lenovo trình diễn AIO Ideacentre 700 hỗ trợ Windows Hello
  • Asus công bố máy tính tí hon VivoStick PC chạy Windows 10, giá 129 USD
  • Máy tính VAIO thời hậu Sony sẽ có mặt tại Mỹ từ tháng 10/2015

Tựa như các mẫu máy tính tất cả trong một (AIO) từng giới thiệu, HP Pavilion All-in-One cũng có thiết kế gồm một màn hình lớn tích hợp tất cả các phần cứng cần thiết để hình thành nên một chiếc máy tính.

Tuy nhiên, đáng chú ý là HP Pavilion All-in-One trông khá "sang chảnh" với bộ cánh màu bạc ánh kim, thiết kế chân đế cách điệu hỗ trợ điều chỉnh góc nghiêng màn hình đa dạng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng.

Máy tính AIO HP Pavilion All-in-One 2015 giá từ 16 triệu đồng 1
HP Pavilion All-in-One.

Theo HP, mẫu máy tính AIO  Pavilion All-in-One có 2 tùy chọn kích thước khung hình là 23 inch oặc 27 inch, cùng trang bị panel màn hình độ phân giải HD, góc quan sát rộng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng cũng như giải trí trong gia đình.

Dù được “đóng gói” tất cả phần cứng thành một khối mảnh mai, nhưng Pavilion All-in-One vẫn được HP trang bị 2 cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1, 4 cổng USB 2.0, ngõ truyền tín hiệu hình ảnh chất lượng cao HDMI và cả kết nối mạng Ethernet.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn cho mình bộ máy HP Pavilion All-in-One trang bị bộ xử lý Core i3 (thế hệ thứ 4) hoặc những dòng bộ xử lý Intel Core i5 hoặc Core i7 mạnh mẽ hơn. Cũng theo HP, bên cạnh tùy chọn đồ họa Intel tích hợp, khách hàng cũng có thể tậu cho mình bộ máy tính tất cả trong một HP Pavilion All-in-One trang bị đồ họa AMD Radeon R7 A360 với dung lượng RAM đồ họa đạt mốc 4GB.

Hiện tại, HP Pavilion All-in-One đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 16 triệu đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn