MSI ra mắt máy tính chuyên game Aegis

Phần cứng khỏe, thiết kế dễ dàng nâng cấp cùng hệ thống làm mát tiên tiến là những điểm 'hot' của mẫu máy tính chuyên game Aegis do MSI thiết kế.
  • MSI khoe PC chuyên game sắp bán tại Việt Nam
  • Razer giới thiệu tai nghe chuyên game không dây 7.1
  • Cận cảnh laptop chuyên game Asus ROG G752 giá 50 triệu đồng
  • Máy tính bảng chơi game Acer Predator 8: Mạnh mẽ... nhưng chưa xứng tầm
  • MSI mở dịch vụ trực tuyến hỗ trợ người dùng

Aegis là mẫu máy tính chơi game thế hệ mới nhất vừa được MSI chính thức trình làng hướng đến nhóm khách hàng game thủ không chỉ chú trọng đầu tư phần cứng để chiến game – mà còn cần một cỗ máy tính đẹp và độc.

Về ngoại hình, MSI Aegis trông khá hầm hố tựa như một bệ phóng vì toàn bộ phần thùng máy được đặt nghiêng trên một chân đế khá lớn cũng góc cạnh không kém. Tựa như mẫu máy tính chơi game MSI Vortex vừa ra mắt gần đây, MSI Aegis cũng trang bị hệ thống đèn LED RGB tích hợp ngay ở mặt nạ phía trước thùng máy cho phép người dùng thoải mái tùy biến màu sắc hiển thị mà không lo “đụng hàng” với bạn bè.

MSI ra mắt máy tính chuyên game Aegis 1
MSI Aegis.

Về phương diện phần cứng, MSI Aegis cũng khá hấp dẫn với thiết kế cho phép các game thủ dễ dàng lắp ráp, nâng cấp từng thành phần phần cứng khi cần thiết. Chưa dừng lại ở đó, MSI Aegis còn cho phép game thủ tận dụng các mẫu card đồ họa cao cấp vốn có size khủng sẵn có để chiến game với thiết lập đồ họa đỉnh nhất.

Cũng theo nhà sản xuất, MSI Aegis còn được bảo đảm mang lại khả năng vận hành êm ái, mát mẻ nhờ hệ thống làm mát Silent Storm Cooling 2. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình phiên bản MSI Aegis dùng bộ xử lý Intel Core i7-6700, nâng cấp RAM tối đa đạt mức 32GB, sử dụng ổ SSD chuẩn M.2 hoặc dùng 2 ổ 3,5 inch cho nhu cầu lưu trữ game bên cạnh khoang chứa ổ cứng loại 2,5 inch đi kèm. Về khoản đồ họa, game thủ có thể nâng cấp sức mạnh hệ thống lên tối đa nhờ card đồ họa MSI GeForce GTX 980. MSI Aegis đương nhiên cũng hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối phổ biến như USB Type-C, USB 3.1 Type-A, Bluetooth 4.2 và Wi-Fi 802.11ac.

PC World Vietnam sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc về giá bán của MSI Aegis ngay khi có thêm thông tin chi tiết từ nhà sản xuất.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn