MSI Gaming 27 – máy tính AIO dùng bộ xử lý Intel Skylake cho game thủ

Với sức mạnh từ những thành phần phần cứng khủng và thế hệ mới, MSI Gaming 27 hứa hẹn có thể 'cân' hầu hết tựa game PC với thiết lập đồ họa ở mức cao nhất.
  • Apacer ra mắt RAM DDR4 băng thông khủng cho laptop
  • MSI trình làng laptop chơi game siêu nhẹ GS40 Phantom
  • AMD R9 Nano - card đồ họa nhỏ gọn cho game 4K
  • Sắp có laptop chơi game Dell dùng card đồ họa GTX 960M
  • MSI ra mắt laptop chơi game tích hợp card đồ họa GeForce GTX 980  

Máy tính AIO có lẽ chẳng còn xa lạ gì với người dùng máy tính. Với thiết kế tất cả trong một, hầu hết máy tính AIO hiện tại đều ít nhiều gây được thiện cảm nhờ ít chiếm diện tích sử dụng, tương tác cảm ứng hiện đại và cũng có thể sử dụng như một trung tâm giải trí trong nhà.

Gần đây, người dùng cũng đã chứng kiến sự xuất hiện của vài mẫu máy tính AIO còn được tích hợp cả pin sạc. MSI mới đây cũng đã chính thức ra mắt mẫu máy tính AIO mới song phân khúc thị trường hiện tại chỉ hướng đến nhóm khách hàng game thủ. Mẫu máy tính tất cả trong một MSI Gaming 27 nhìn chung cũng có thiết kế chỉ gồm duy nhất màn hình 27 inch vốn được đóng gói toàn bộ phần cứng cần thiết để tạo nên một chiếc PC như những mẫu máy tính AIO khác.

MSI Gaming 27 – máy tính AIO dùng bộ xử lý Intel Skylake cho game thủ 1
MSI Gaming 27.

Tuy nhiên, xét về mặt ngoại hình, MSI Gaming 27 trông không mấy hấp dẫn so với những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường. Dẫu vậy, nhờ sở hữu những phần cứng thế hệ mới với hiệu năng khủng, MSI Gaming 27 hứa hẹn có thể chơi tốt hầu hết tựa game PC trên thị trường với thiết lập đồ họa max level.

Lẽ đương nhiên là để có được lời nhận định mạnh dạn này, MSI đã không ngại trang bị cho bộ máy tính chơi game Gaming 27 bộ xử lý lõi tứ Intel Core i7-6700 vốn là BXL Intel Core thế hệ thứ 6 mới nhất, card đồ họa nVidia GeForce GTX 980M, bộ nhớ RAM DDR có thể nâng cấp tối đa đến mức 64GB, kết nối mạng Ethernet Killer E2400 và kết nối Wi-Fi 802.11ac, ổ cứng thiết lập cơ chế bảo vệ dữ liệu Super RAID 4 với băng thông lên đến 32Gb/s, công nghệ âm thanh Nahimic Audio Enhancer, 1 khoang chứa ổ HDD và 2 khe M.2 PCI-E dành cho ổ SSD tốc độ cao.

MSI Gaming 27 cũng hỗ trợ màn hình độ phân giải Full HD phủ lớp chống chói bề mặt, ngõ vào HDMI, giao tiếp USB 3.1 hỗ trợ sạc pin cho cả thiết bị di động, đầu đọc thẻ nhớ và cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10 .

Theo MSI, màn hình 27 inch trên mẫu máy tính chơi game tất cả trong một này có thời gian đáp ứng nhanh và hỗ trợ các công nghệ tối ưu chất lượng hiển thị như giảm nhấp nháy và công nghệ giảm ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt cho game thủ .

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn