MSI giới thiệu chuột chơi game Interceptor DS3000 GAMING

Cảm biến laser, công tắc Omron và 6 nút chức năng có thể tái lập trình là những điểm đáng chú ý của mẫu chuột chơi game MSI Interceptor DS3000 GAMING.
  • Cận cảnh bộ đôi chuột chơi game Corsair vừa mở bán
  • Bàn phím cơ Logitech G310: nhẹ, bền cho game thủ eSport
  • Sharkoon trình làng chuột chơi game kèm giá đỡ cáp tiện dụng
  • Đánh giá combo bàn phím và chuột chuyên game Asus Strix
  • MSI giới thiệu máy tính Vortex chuyên trị game

Interceptor DS3000 GAMING là mẫu chuột chơi game cao cấp được MSI thiết kế đặc biệt dành riêng cho game thủ thuận tay phải. Là một sản phẩm thuộc phân khúc chuột chơi game cao cấp, Interceptor DS3000 GAMING lẽ đương nhiên cũng mang dáng vẻ được tối ưu cho nhu cầu sử dụng liên tục, di chuyển nhanh.

Cụ thể hơn, Interceptor DS3000 GAMING trang bị đệm cao su chống trượt trên cả 2 cạnh trái - phải. Phần lưng chuột cũng được vát cong, nhô cao hứa hẹn ôm gọn hơn lòng bàn tay của game thủ. Không chỉ vậy, Interceptor DS3000 GAMING còn được MSI đính kèm hệ thống đèn LED có thể tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng khác nhau và những khối tạ nhỏ để gia giảm cân nặng chuột tùy theo cảm giác của người dùng.

MSI giới thiệu chuột chơi game Interceptor DS3000 GAMING 1
MSI Interceptor DS3000 GAMING

Ẩn sau ngoại hình đậm chất game thủ của Interceptor DS3000 GAMING là cảm biến laser (ADNS-9800) độ phân giải 8.200 dpi với bước chuyển dpi khá linh hoạt, hệ thống nút nhấn dạng công tắc do Omron sản xuất với tuổi thọ hơn 5 triệu lần nhấn.

Theo MSI, Interceptor DS3000 GAMING có thời gian đáp ứng siêu tốc, chỉ 1ms, toàn bộ nút nhấn trên thân chuột đều có thể tái lập trình. Interceptor DS3000 GAMING cũng sử dụng đầu cáp USB mạ vàng, dây cáp bọc lưới giúp tăng đồ bền cũng như hạn chế tình trạng rối dây.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn