Cherry giới thiệu bàn phím cơ MX Board 9.0

Mẫu bàn phím cơ cao cấp này nổi bật với thiết kế switch Cherry MX RGB, phím đa phương tiện và cũng có tính công thái học cao.
  • Ngắm bàn phím chuyên game Asus ROG Claymore
  • Acer ra mắt laptop màn hình cong chuyên game
  • Cận cảnh bộ đôi bàn phím cơ hàng hiệu Mỹ
  • Razer ra mắt bàn phím giả cơ Ornata
  • Cận cảnh bàn phím cơ 7 sắc cầu vồng Fuhlen M87S

Cherry , thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất switch cho bàn phím cơ vừa chính thức ra mắt mẫu bàn phím cơ cao cấp MX Board 9.0 với những cải tiến đáng chú ý. Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm mới từ Cherry chính là mẫu bàn phím cơ này sử dụng các switch Cherry MX RGB vốn vừa nổi tiếng về độ bền, vừa có khả năng tái tạo nhiều hiệu ứng màu sắc bắt mắt đủ sức gây chú ý từ game thủ cũng như để khoe mẽ với bạn bè.

Cherry giới thiệu bàn phím cơ MX Board 9.0 1
Cherry MX Board 9.0.

Hiện tại, Cherry MX Board 9.0 cũng có các tùy chọn loại phím trải đều từ Red, Brown cho đến Blue nên game thủ có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm “vừa” tay nhất. Mẫu bàn phím cơ Cherry MX Board 9.0 cũng được nhà sản xuất trang bị các phím chức năng cho phép tái lập trình, cụm phím đa phương tiện tiện dụng cả khi chơi game cũng như khi giải trí với phim ảnh hay âm nhạc. Đáng chú ý hơn, Cherry MX Board 9.0 còn có thiết kế công thái học (mặt bàn phím cong nhẹ ở phía trên), giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác với hàng phím trên cùng của bàn phím này trong khi vẫn không rời khỏi “vị trí chiến đấu”.

Hiện tại Cherry vẫn chưa tiết lộ thời điểm lên kệ cũng như mức giá của mẫu bàn phím cơ MX Board 9.0 này.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn