Cận cảnh bàn phím chơi game Intex StarPower Color IT-G300

Intex StarPower Color IT-G300 hỗ trợ hoán đổi nhanh chuỗi WSAD với chuỗi phím mũi tên điều hướng, đồng thời có thể dùng thay thế bàn phím laptop.
  • Razer ra mắt bàn phím giả cơ Ornata
  • Cooler Master ra mắt bàn phím cơ với LED siêu sáng
  • Biến smartphone thành bàn phím không dây cho máy tính
  • Bí quyết làm sạch bàn phím đơn giản và nhanh chóng
  • Cận cảnh chuột chơi game Intex StarPower Color IT-GM003

Là dòng sản phẩm được định hướng phục vụ cho việc chơi game, Intex StarPower Color IT-G300 có kích thước hơi lớn hơn nhưng nhìn chung thì sự bố trí các phím không khác là bao so với các loại bàn phím phổ thông dùng giao tiếp USB .

Hiển nhiên, IT-G300 sở hữu các góc cạnh mạnh mẽ nhờ phần lớp nhựa bên trên được thiết kế kiểu “cầu vai”. Phần lót kê bàn tay kéo dài khoảng 3cm và có độ cao không chênh lệch mấy với các phím bấm, phù hợp với độ cong lòng bàn tay. Khi đặt cả tay trái lẫn tay phải lên bàn phím, thử nghiệm viên dễ dàng thao tác bao quát khắp các vùng phím. 

Cận cảnh bàn phím chơi game Intex StarPower Color IT-G300 1
Bàn phím Intex StarPower Color IT-G300

Mặc dù không thuộc phân khúc bàn phím chuyên game cao cấp , nhưng khi gõ phím, IT-G300 cho cảm giác dễ chịu, có độ nảy nhanh và không dễ dàng bị đè hoặc nhấn lặp phím. Bề mặt phím được chế tạo độ nhám tạo ma sát cao chống trơn trượt, giúp người dùng có thể nhấn các tổ hợp phím thuận tiện khi cần sử dụng combo theo yêu cầu của từng trò chơi hoặc khi nhập văn bản. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng IT-G300 để thay cho  bàn phím laptop  rất phù hợp nhờ 2 ưu điểm nhẹ nhàng và gọn gàng. 

Cận cảnh bàn phím chơi game Intex StarPower Color IT-G300 2
Dùng IT-G300 thay bàn phím laptop.

So với loại bàn phím phổ thông, IT-G300 cung cấp đèn LED nền 3 màu xanh dương, tím và đỏ. Do không có phần mềm hỗ trợ thiết lập đèn LED nên người dùng sẽ chỉnh “cứng” bằng phím sáng Switch LED Color nằm bên trái phím Fn. Nếu nhấn tổ hợp phím Fn + Switch LED Color, IT-G300 sẽ chuyển sang chế độ đổi màu theo nhịp thở.

Một điểm gây thích thú ở IT-G300 là thử nghiệm viên có thể nhanh chóng hoán đổi nhóm phím WSAD với nhóm phím mũi tên điều hướng (nằm bên trái bàn phím số). Tính năng độc đáo này giúp cho các game thủ quen dùng WSAD khi chơi game hành động sẽ không cần đặt tay trái “xa xôi” tận góc phải cho các tình huống chơi game đua xe .

Cận cảnh bàn phím chơi game Intex StarPower Color IT-G300 3
Khu vực nhóm phím điều hướng và bàn phím số trên IT-G300.

Kết hợp với phím Fn, IT-G300 đưa ra 1 chuỗi phím Multimedia khi kết hợp với dãy nút F1-F12, trong đó có nút gọi nhanh bàn tính Calculator (Fn + F11) và nút khóa nhanh bàn phím (Fn + F12) khá tiện lợi cho nhu cầu dùng văn phòng. Tuy nhiên, đế nâng bàn phím dường như không được chắc chắn lắm.

Một điểm nhấn khác của IT-G300 là khi lật mặt sau lên, dễ thấy bàn phím được bố trí 10 lỗ thoát nước. Đây là giải pháp phòng khi nước đổ vào bàn phím, người dùng có điều kiện làm khô bàn phím nhanh hơn mà không cần phải úp ngược cho nước chảy ra. 

Nhìn chung, Intex StarPower Color IT-G300 phù hợp cho nhu cầu chơi game và văn phòng thông thường, trừ khi game thủ có nhu cầu trang bị bàn phím cơ hoành tráng.

Giá tham khảo: 420.000 đồng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn