Apple TV thế hệ thứ 4 có bản cập nhật đầu tiên

Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật tvOS 9.0.1 cho Apple TV thế hệ thứ 4, chỉ sau hơn 1 tuần tung ra bản beta dành cho lập trình viên.
  • Những tính năng mong đợi của Apple TV thế hệ kế tiếp
  • Xem phim trực tuyến trên HDTV: Chọn Roku 3, Apple TV hay Chromecast
  • Cả Apple TV và iPhone đều truy cập được YouTube
  • Apple công bố Apple TV mới, phát hình full HD
  • Apple TV sẽ chạy iOS 4.2 beta

Hiện tại, người dùng Apple TV thế hệ thứ 4 đã có thể tải về bản cập nhật tvOS từ ứng dụng Settings (Cài đặt). Bản cập nhật tvOS 9.0.1 này mặc định sẽ được tải về nếu người dùng không tùy chỉnh chức năng tự động cập nhật (Automatic updates) bên trong Apple TV Gen 4. Nếu muốn cập nhật thủ công, người dùng có thể vào menu Settings > System > Software Updates.

Apple cũng hỗ trợ khôi phục hệ điều hành thông qua iTunes nhờ kết nối USB-C, tuy nhiên việc cập nhật hệ điều hành mới không hỗ trợ phương thức này.

Apple TV thế hệ thứ 4 có bản cập nhật đầu tiên 1
Thông báo cập nhật hệ điều hành tvOS mới trên Apple TV Gen 4.
Phiên bản tvOS 9.0.1 là bản cập nhật đầu tiên dành cho dòng Apple TV dùng hệ điều hành mới của Apple. Hãng này cũng vừa tung ra bản beta của tvOS 9.1 dành cho lập trình viên.

Mặc dù giao diện của tvOS 9.0.1 không có gì khác biệt với phiên bản tvOS 9.0, tuy nhiên bạn có thể kiểm tra xem hệ điều hành đã được nâng cấp chưa trong menu Settings > About (phiên bản tvOS 9.0.1 có tên mã là 13T402).

Bản cập nhật mới này tập trung vào việc cải thiện hiệu năng sử dụng, sửa một số lỗi phát sinh ở phiên bản 9.0. Ngoài ra phiên bản này cũng cải tiến một số tính năng liên quan đến việc thao tác với bàn phím Bluetooth, Remote...

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn