Transcend giới thiệu thẻ nhớ SD UHS-II Class 3

Dòng thẻ nhớ SDHC/SDXC UHS-II U3 cao cấp của Transcend vừa được công bố có tốc độ đọc lên đến 285MB/s cùng tốc độ ghi 180MB/s.
  • Toshiba giới thiệu thẻ nhớ SDHC hỗ trợ TransferJet
  • Thẻ nhớ Kingston UHS-I Class 10 có thêm bản dung lượng 512GB
  • Cài ứng dụng Windows trên thẻ nhớ hay lưu trữ USB
  • Thẻ nhớ SanDisk cho smartphone ghi hình 4K
  • Thẻ nhớ SD dung lượng khủng, siêu đắt của SanDisk

Dòng thẻ nhớ SDHC/SDXC cao cấp UHS-II U3 với các mức dung lượng 32GB và 64GB, sử dụng chuẩn UHS-II và UHS Speed Class 3 cho tốc độ đọc và ghi siêu tốc lần lượt lên đến 285MB/s và 180MB/s.

Sử dụng chip nhớ NAND MLC, dòng thẻ Transcend UHS-II U3 này có khả năng hoạt động bền bỉ cho nhu cầu quay phim 4K và chụp ảnh liên tục của người dùng chuyên nghiệp. Không chỉ hỗ trợ máy ảnh và máy quay cao cấp có khả năng chụp ảnh liên tục và quay phim 4K, Transcend UHS-II U3 còn tương thích ngược với chuẩn UHS-I và SD đời cũ.

Transcend giới thiệu thẻ nhớ SD UHS-II Class 3 1
Thẻ nhớ Transcend SDHC/SDXC UHS-II U3.
Không chỉ mang lại hiệu năng, sản phẩm thẻ nhớ Transcend UHS-II U3 còn có thiết kế chắc chắn giúp bảo vệ an toàn dữ liệu với khả năng chống nước, chống sốc và chống tia X-ray, đồng thời bảo đảm hiệu năng ổn định ở mức nhiệt độ từ âm 25oC đến 85oC. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Error Correcting Code (ECC) có khả năng tự động kiểm tra, phát hiện và sửa lỗi, bảo vệ an toàn cho dữ liệu của người dùng.

Transcend còn cung cấp phần mềm độc quyền miễn phí theo kèm là RecoveRx, có khả năng khôi phục hình ảnh, video, tài liệu và nhạc nếu người dùng vô tình xóa. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu lỡ xóa của mình từ thẻ nhớ Transcend.

Ngoài ra, RecoveRx còn hỗ trợ định dạng thẻ nhớ và các tính năng bảo mật dữ liệu, giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu trên thẻ nhớ.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn