iPhone 6S được đồn thổi sẽ trang bị vỏ nhôm cứng cáp hơn

Thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại iPhone nhiều khả năng sẽ được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm với độ bền cao hơn mẫu iPhone 6 hiện tại, trang GSMArena ngày 16/4 đưa tin.
  • iPhone 6 Plus có thêm bản màu hồng?
  • iPhone 6C màu hồng bất ngờ xuất hiện
  • Chỉ có iPhone 6S Plus trang bị công nghệ màn hình Force Touch?
  • iPhone 6 với màn hình 4 inch sẽ hấp dẫn nhiều khách hàng
  • iPhone mới có thể sử dụng công nghệ màn hình Force Touch

Cụ thể, GSMArena dẫn tường thuật của trang tin UDN (tiếng Trung Quốc) cho biết, bên cạnh những tính năng mới được bổ sung, dòng iPhone thế hệ tiếp theo của Apple - có thể mang tên iPhone 6S và iPhone 6S Pluc - cũng sẽ được trang bị vỏ ngoài bằng nhôm có dỡ bền cao hơn.

Chi tiết, theo tường thuật, iPhone mới sẽ sở hữu vỏ ngoài làm bằng hợp kim nhôm 7000, vốn được sử dụng trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Sport.

Theo GSMArena, hợp kim nhôm 7000 thường được sử dụng trong các mẫu xe đạp dùng trong thi đấu chuyên nghiệp nhờ có độ cứng cao hơn 60% so với vật liệu nhôm thông thường nhờ trong cấu tạo có sự pha trộn 1/3 là thép nguyên chất.

 

iPhone 6S được đồn thổi sẽ trang bị vỏ nhôm cứng cáp hơn 1
Điện thoại Apple iPhone 6 và iPhone 6S (phải).

Chưa dừng lại ở đó, mẫu iPhone mới cũng được tường thuật sẽ trang bị màn hình hỗ trợ công nghệ nhận biết lực nhấn Force Touch như Apple Watch và dòng MacBook 12 inch vừa ra mắt cách đây không lâu.

Như  PC World Vietnam từng thông tin, nhiều khả năng vào tháng 9 sắp tới, Apple sẽ trình làng đến 3 mẫu iPhone mới là iPhone 6S , iPhone 6S Plus và iPhone 6C.

Trong đó, hai sản phẩm iPhone 6S và iPhone 6S Plus được tin là trang bị màn hình 4,7 inch và 5,5 inch như bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus hiện tại. Riêng với iPhone 6C, Apple được tường sẽ trang bị cho sản phẩm này màn hình cỡ 4 inch như dòng iPhone 5/5S.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn