iPad Pro gặp hạn

Đại diện Apple cho biết các chuyên gia kỹ thuật của hãng đang tích cực tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy tính bảng iPad Pro bị treo khi đang sạc pin, theo Neowin.
  • Apple ra mắt iPad Pro màn hình 12,9 inch, giá từ 799 USD
  • Logitech giới thiệu case tích hợp bàn phím giá rẻ cho iPad Pro
  • iPad Pro có phải là sản phẩm lai của iPad và MacBook?
  • Apple nỗ lực tiếp cận doanh nghiệp với iPad Pro
  • Mổ xẻ bút thông minh Apple Pencil

Chỉ vài ngày sau khi chính thức được mở bán, mẫu máy tính bảng iPad Pro của Apple đã phải đối mặt với vô số phàn nàn từ khách hàng đối với tình trạng thiết bị của họ rơi vào tình trạng "đóng băng" trong quá trình cắm sạc.

Trang tin công nghệ Neowin cho hay, hãng Apple đã lên tiếng ghi nhận các phản hồi từ phía khách hàng và sẽ nhanh chóng xác định căn nguyên của sự cố, đồng thời cam kết sẽ sớm đề xuất phương án khắc phục.

iPad Pro gặp hạn 1
Máy tính bảng iPad Pro.

Tuy nhiên, trên các trang tin và diễn đàn mạng hiện đồng loạt xuất hiện các bài viết hướng dẫn cách khắc phục lỗi trên của iPad Pro . Ví dụ, trong hầu hết trường hợp, việc thiết lập lại ở chế độ nâng cao (nhấn giữ tổ hợp phím Home + Sleep/Wake trong 10 giây) sẽ giúp máy tiếp tục hoạt động trở lại, tuy nhiên vấn đề lại tiếp tục xảy ra ở lần sạc pin tiếp theo, dù rằng pin trên máy vẫn hiển thị ở mức 100%.

Theo giới công nghệ, lỗi gây treo máy này trên iPad Pro  dường như khá tương đồng với sự cố mà khá nhiều người dùng điện thoại iPhone 6, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đang gặp phải vốn cùng chạy hệ điều hành iOS 9.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn