Ví da cũng là pin sạc dự phòng

Chiếc ví da Nomad Wallet có chức năng độc đáo này giá bán gần 1,8 triệu đồng, chỉ mới hỗ trợ các thiết bị iOS dùng kết nối Lightning.
  • Phát triển thành công pin sạc siêu tốc tuổi thọ cao
  • Phụ kiện giúp các thiết bị di động sạc pin cho nhau
  • Ion Belt - pin sạc kiêm dây thắt lưng tiện dụng
  • Jabra Steel - tai nghe Bluetooth siêu bền cho người năng động
  • Vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 - đẹp và thông minh hơn

Pin sạc dự phòng đang dần trở thành một vật bất ly thân cho người dùng năng động thường xuyên phải di chuyển ngày nay. Với món phụ kiện này, người dùng có thể yên tâm cả ngày, không phải canh cánh lo tìm nguồn điện để sạc cho chú dế yêu của mình.

Các hãng sản xuất pin dự phòng cũng ngày càng sáng tạo khi liên tục cải tiến kiểu dáng nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa cho người tiêu dùng yêu thích nhóm phụ kiện này. Hiện có thể kể đến những sản phẩm khá “độc” như pin sạc mỏng như giấy Solar Paper , dây nịt kiêm pin sạc Ion Belt hay mẫu pin sạc Zap&Go với ngoại hình như một thỏi sonhay một phụ kiện làm đẹp của phe kẹp tóc.

Tuy nhiên, Nomad mới đây còn táo bạo hơn khi tích hợp hẳn pin sạc dự phòng vào một chiếc ví nam trông khá tiện dụng vì đây cũng là một vật không thể thiếu khi người dùng đi ra ngoài.

Nomad Wallet về cơ bản cũng chẳng mấy khác biệt một chiếc ví da thông thường với kích thước 25x85x125 mm với đầy đủ các ngăn chứa thẻ tín dụng, tiền mặt hoặc những giấy tờ cá nhân. Đáng chú ý là ngay phần nếp gấp của ví đã được nhà sản xuất khéo léo tích hợp pin sạc dung lượng 2.400mAh với đầu cáp Lightning cũng có thể giấu gọn khi không dùng đến.

Theo nhà sản xuất phụ kiện này cho biết Nomad Wallet chỉ mất 2 giờ để sạc đầy qua ngõ micro USB và có thể cung cấp đủ năng lượng cho một chiếc iPhone 6s đã tắt ngúm. Nomad Wallet đã được Apple cấp giấy chứng nhận tương thích tốt với những “quả táo” của mình.

Chỉ tiếc là Nomad Wallet hiện có giá tầm 80 USD và chỉ dành riêng cho các khách hàng dùng iPhone. Nhà sản xuất cho biết hãng sẽ sớm tung ra thị trường các phiên bản Nomad Wallet dùng đầu cáp micro USB dành cho các smartphone Android.

Một số hình ảnh ví da tích hợp pin sạc dự phòng Nomad Wallet:

Ví da cũng là pin sạc dự phòng 1
Ví da cũng là pin sạc dự phòng 2
Ví da cũng là pin sạc dự phòng 3
Ví da cũng là pin sạc dự phòng 4

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn