Thêm lựa chọn smartphone 4G giá mềm từ Alcatel

Với giá bán chưa đầy 4 triệu đồng, Alcatel OneTouch Pop Astro chủ yếu hướng đến người dùng cần một chiếc smartphone để kết nối mạng tốc độ cao và liên lạc hằng ngày.
  • Ảnh chụp từ camera 'khủng' của siêu phẩm LG G4 vừa ra mắt
  • Điện thoại cao cấp Sony Xperia Z4 sẽ đổi tên thành Xperia Z3+
  • Smartphone phổ thông Huawei Honor 4C giá dưới 3 triệu đồng
  • Samsung Galaxy S4 mini sẽ không được lên Android Lollipop
  • Lộ diện smartphone bí mật chạy Windows Phone của LG

Theo PhoneArena, Alcatel vừa âm thầm ra mắt chiếc smartphone 4G OneTouch Pop Astro giá 180 USD, tương đương 3,9 triệu đồng hướng đến khách hàng phổ thông.

Về ngoại hình, Alcatel OneTouch Pop Astro trông khá đơn giản với thiết kế dạng thanh bo tròn các góc và phần khung viền màn hình dày.

Vì là một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông , nên Alcatel OneTouch Pop Astro chỉ trang bị cấu hình ở mức cơ bản nhất. Cụ thể, máy trang bị màn hình TFT 4,5 inch (độ phân giải 540x960 pixel, mật độ điểm ảnh 245ppi), bộ xử lý lõi tứ MediaTek MT6732 xung nhịp 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, camera chính 5MP, camera phụ 0,3MP và chạy Android KitKat với giao diện OneTouch đặc trưng.

Tuy sở hữu phần cứng ít nhiều hạn chế, nhưng Alcatel OneTouch Pop Astro lại hỗ trợ 4G LTE cho phép thực hiện cuộc gọi thoại đạt chuẩn HD và cả chức năng gọi điện qua kết nối Wi-Fi. Máy còn được trang bị pin dung lượng 2.000mAh hứa hẹn cho thời lượng đàm thoại lên đến 11 giờ chỉ với một lần sạc.

Alcatel OneTouch Pop Astro cũng được trang bị khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm tối đa 32GB không gian lưu trữ khi cần thiết.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh của chiếc smartphone 4G giá mềm Alcatel OneTouch Pop Astro ngay sau đây:

 

Thêm lựa chọn smartphone 4G giá mềm từ Alcatel 1
Thêm lựa chọn smartphone 4G giá mềm từ Alcatel 2
Thêm lựa chọn smartphone 4G giá mềm từ Alcatel 3
Thêm lựa chọn smartphone 4G giá mềm từ Alcatel 4

 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn