Smartphone màn hình cong LG G Flex 3 sắp ra mắt

Theo kế hoạch, sản phẩm tiếp nối mẫu LG G Flex 2 sẽ chính thức ra mắt trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016.
  • Điện thoại uốn cong sẽ xuất hiện trong năm nay
  • Điện thoại Sony Xperia E5 chưa ra mắt đã lộ diện
  • Điện thoại Samsung Galaxy On7 giá 3,99 triệu đồng
  • Ngắm điện thoại Samsung Galaxy C5 trước ngày ra mắt
  • Đánh giá smartphone Obi MV1 chạy Cyanogen

Kể từ khi chính thức ra mắt hồi đầu năm 2015, chiếc smartphone LG G Flex 2 đã gây không ít sự chú ý bởi thiết kế màn hình cong kèm theo cấu hình phần cứng thừa sức cạnh tranh với những tên tuổi cao cấp khi đó.

Ít lâu sau sự xuất hiện của chiếc LG G Flex 2, làng smartphone cũng đã râm ran thông tin sản phẩm tiếp nối mang tên LG G Flex 3 sẽ sớm được nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này ra mắt vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất thì LG G Flex 3 sẽ được cho là chỉ ra mắt trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016 vốn diễn ra vào đầu tháng 9/2016 tại Đức.

Smartphone màn hình cong LG G Flex 3 sắp ra mắt 1
Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone màn hình cong LG G Flex 2 được cho là sẽ ra mắt vào đầu tháng 9/2016.

Tính đến thời điểm này, LG G Flex 3 được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử 8 nhân Snapdragon 820 vốn là mẫu SoC cao cấp nhất của Qualcomm. Kèm theo đó, LG G Flex 3 cũng sẽ được trang bị RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP, camera selfie 8MP ở mặt trước và màn hình 6 inch hỗ trợ độ phân giải Quad HD.

Đáng chú ý là chiếc LG G Flex 3 cũng được cho là sẽ có thiết kế dạng mô-đun tựa như mẫu smartphone cao cấp LG G5 đang có mặt trên thị trường.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn