Samsung sắp ra mắt smartphone Galaxy C-Series mới

Dòng điện thoại Galaxy C Series được cho là chỉ dưới dòng Galaxy A Series một bậc.
  • Alcatel ra mắt smartphone vỏ kim loại Flash Plus 2
  • Bộ nhớ PCM thế hệ mới sẽ giúp smartphone chạy nhanh hơn
  • Độc đáo tai nghe phiên dịch theo thời gian thực
  • HTC 10 'lạnh nhạt' với sạc không chính hãng?
  • Asus khoe dòng điện thoại ZenFone 3 sắp ra mắt

Samsung mới đây được cho là sẽ chính thức ra mắt dòng điện thoại Galaxy C-Series mới vào ngày 26/5/2016. Dựa vào nội dung thư mời được nguồn tin thân cận với Samsung chia sẻ, nhiều khả năng những đại diện đầu tiên cho dòng smartphone tầm trung thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Trung Quốc trước tiên.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy C5 và Galaxy C7 sẽ là những sản phẩm khai sinh dòng điện thoại C-Series mới này. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng những thông tin rò rỉ gần đây cũng đã phần nào giúp fan Samsung hình dung những mẫu smartphone của tương lai.

Gần đây nhất, hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Samsung Galaxy C5 đã giúp mang lại một cái nhìn rõ nét và hiện tại cũng được xem như là một bằng chứng cho thấy sản phẩm mới gần như chắc chắn sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối.

Samsung sắp ra mắt smartphone Galaxy C-Series mới 1
Hình ảnh rò rỉ của chiếc Galaxy C5 từng xuất hiện gần đây.

Galaxy C5 nhiều khả năng sẽ có thiết kế camera chính cũng trang bị kèm đèn flash LED kép và máy vẫn sử dụng giao tiếp micro USB như những người anh em từng ra mắt. Tính đến thời điểm này, Samsung Galaxy C5 được kỳ vọng sẽ sở hữu bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 617 xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 4GB và chạy Android 6.1. Galaxy C5 cũng được cho lá sẽ ra mắt trong tháng 5 này và được mở bán trước tiên tại Trung Quốc không lâu sau đó.

Riêng mẫu Galaxy C7 được kỳ vọng sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 nhân xung nhịp 2GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP, camera selfie 8MP hỗ trợ ghi hình Full HD và chạy Android 6.0.1. Theo giới công nghệ, nhiều khả năng, Samsung Galaxy C7 cũng sẽ có thiết kế thân máy bằng kim loại với độ mỏng ấn tượng.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn