Rộ tin điện thoại Sony Xperia Z4 trang bị cảm biến vân tay

Siêu phẩm tiếp nối chiếc Xperia Z3 còn được cho là sẽ có thiết kế thân máy kim loại nguyên khối thay vì sử dụng 2 mặt kính như đồn thổi trước đây.
  • Sony Xperia Z4 không có nắp đậy chống thấm nước?
  • Hàng loạt thiết bị iOS 8 và OS X 10 dính lỗi bảo mật
  • Lumia 520 biến thành cục gạch sau khi cài Windows 10
  • Smartphone chụp ảnh Lenovo Vibe Shot sắp có thêm phiên bản giá rẻ
  • Rộ tin Microsoft đang phát triển hàng loạt smartphone mới

Theo GSMArena, thông tin cho rằng chiếc smartphone hàng đỉnh Xperia Z4 mà fan hâm mộ Sony đang ngày đêm mong chờ sẽ tích hợp cảm biến vân tay do thành viên @ViziLeaks chia sẻ trên Twitter.

Cũng theo tường thuật, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp ngay vào nút tắt/mở nguồn với thiết kế hoàn toàn mới và được bố trí ở bên hông thân máy.

Không chỉ dừng lại ở việc tích hợp cảm biến vân tay, Xperia Z4 cũng sẽ được Sony thiết kế thân máy bằng kim loại nguyên khối thay vì trang bị 2 mặt kính như người anh em Xperia Z3 từng ra mắt trước đây, theo PhoneArena tường thuật.

 

Rộ tin điện thoại Sony Xperia Z4 trang bị cảm biến vân tay 1
Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone chống nước cao cấp Sony Xperia Z4.

Thông tin mà thành viên @ViziLeaks đưa ra xem ra khá hợp lý bởi một số hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu Z4 cho thấy chiếc smartphone cao cấp  mới của Sony nhiều khả năng sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay dưới nút Home (ở mặt trước) vì các hình ảnh đều cho thấy không có sự khác biệt trong thiết kế so với những phiên bản trước đây.

Cách đây không lâu, Sony Xperia Z4 cũng từng hâm nóng làng smartphone khi được đồn thổi rằng sẽ không có thiết kế nắp đậy bảo vệ cổng micro-USB cũng như jack cắm tai nghe 3,5mm.

Tính đến thời điểm này, Xperia Z4 vẫn được kỳ vọng là sẽ trang bị BXL 8 nhân hàng đỉnh Qualcomm Snapdragon 810 (4 nhân Cortex-A57 và 4 nhân Cortex-A53), đồ họa Adreno 430 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính độ phân giải 20,7MP, camera phụ 5MP ở mặt trước hỗ trợ ghi hình Full HD và chạy Android 5.0 Lollipop.

Mẫu smartphone cao cấp này cũng được tường thuật là sẽ có 2 phiên bản cùng trang bị màn hình 5,2 inch nhưng sẽ khác nhau về độ phân giải hỗ trợ là Full HD hoặc Quad HD.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn