Rộ tin Sony sắp ra mắt điện thoại 8 nhân Lavender

Mẫu smartphone Sony mang tên một loài hoa được cho là sẽ trang bị màn hình Full HD và chạy Android 5.0 Lollipop.
  • Smartphone HTC One M9+ chính thức ra mắt
  • Asus Fonepad 7 phiên bản RAM 2GB có giá 4,49 triệu đồng tại Việt Nam
  • Lộ diện smartphone selfie Sony Xperia C4
  • Thêm hình ảnh rò rỉ của smartphone chống nước Sony Xperia Z4
  • Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước

Theo PhoneArena, thành viên @UpLeaks vốn nổi tiếng nhờ chuyên cung cấp thông tin rò rỉ từ các hãng công nghệ vừa cho biết Sony sẽ sớm tung ra thị trường một mẫu smartphone tầm trung mới mang tên Lavender (mã hiệu E5503).

Mẫu smartphone mang tên loài hoa này được cho là sẽ trang bị màn hình độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6752 xung nhịp 2GHz và tích hợp nhân đồ họa Mali-T760 tựa như chiếc Meizu M1 Note hay mẫu Lenovo K3 Note .

 

Rộ tin Sony sắp ra mắt điện thoại 8 nhân Lavender 1
Điện thoại Sony Lavender được cho là sẽ trang bị BXL 8 nhân 64-bit của MediaTek.

Sony Lavender cũng được cho là sẽ hỗ trợ kết nối LTE và sẽ được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop ngay từ lúc xuất xưởng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài những thông số kỹ thuật ít ỏi trên, @UpLeaks không tiết lộ thêm bất kỳ đặc tả kỹ thuật nào khác của chiếc smartphone Sony Lavender cũng như liệu Sony có phân phối rộng rãi chiếc điện thoại mới này tại các thị trường khác ngoài khu vực châu Á hay không.

Như PC World Vietnam từng thông tin, nhà sản xuất điện thoại Nhật Bản mới đây cũng được tường thuật là đang phát triển một mẫu smartphone mới mang tên Xperia Z4 Ultra nhằm thay thế mẫu Xperia Z Ultra từng ra mắt trong năm 2013.

Về cấu hình Xperia Z4 Ultra được kỳ vọng là sẽ trang bị màn hình 6 inch dù chưa rõ độ phân giải và bộ xử lý 8 nhân hàng khủng Qualcomm Snapdragon 810 . 

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn