Rộ tin BlackBerry sắp ra mắt smartphone chạy bộ xử lý Samsung

BlackBerry được cho là đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone mới chạy bộ xử lý Exynos 7420 tựa như những siêu phẩm Galaxy S6, S6 Edge và Note 5 của Samsung.
  • Điện thoại chuyên nghe nhạc Lenovo A6010 giá 3,29 triệu đồng
  • Smartphone tầm trung Pepsi Phone P1s chính thức ra mắt
  • Ưu thế từ smartphone màn hình lớn
  • Điện thoại HTC One A9 giá 11,9 triệu đồng tại Việt Nam
  • Lộ diện smartphone Oppo giống hệt iPhone 6 Plus  

Theo ghi nhận của PC World Vietnam , nhà phát triển công bụ benchmark lừng danh GFXBench gần đây vừa trưng một bảng đặc tả kỹ thuật được cho là của một mẫu smartphone mới mà BlackBerry đang phát triển chưa có tên gọi cụ thể song khá đặc biệt.

Theo thông tin từ GFXBench chia sẻ, mẫu smartphone BlackBerry đầy bí ẩn này cũng sử dụng bộ xử lý 8 nhân hàng khủng Exynos 7420 tựa như những mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6, S6 Edge và Note 5 mà Samsung ra mắt gần đây.

Rộ tin BlackBerry sắp ra mắt smartphone chạy bộ xử lý Samsung 1
Đặc tả kỹ thuật được cho là của một mẫu smartphone chưa rõ tên mà BlackBerry đang âm thầm phát triển.

Không chỉ trang bị bộ xử lý khủng, mẫu smartphone BlackBerry còn sở hữu RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP, camera selfie 5MP, hàng loạt cảm biến vẫn thường thấy trên những mẫu smartphone cao cấp và chạy Android 5.1.1.

Theo phân tích của giới quan sát, những đặc tả kỹ thuật này mang nhiều điểm tương đồng với những siêu phẩm mà Samsung vừa giới thiệu gần đây mà cụ thể hơn chính là chiếc Galaxy S6. Vì vậy, hiện tại cũng không loại trừ đây chỉ là một thông tin đã được thêm chút mắm, dặm chút muối.

Gần đây nhất, nhà sản xuất smartphone Canada này cũng từng được cho là đang phát triển một mẫu smartphone mới tiếp nối chiếc BlackBerry Priv và có tên gọi Vienna. Dựa trên loạt thông tin rò rỉ về sản phẩm này, có thể phần nào nhận thấy BlackBerry Vienna sẽ ít cao cấp hơn người anh em Priv của mình.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn