Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm

Trên mạng vừa xuất 4 bức ảnh được cho là vỏ ngoài bảo vệ của chiếc iPhone 7 mà Apple sắp ra mắt.
  • Rộ tin iPhone 7 sẽ sở hữu camera kép
  • Apple iPhone 7 sẽ có khả năng chống thấm nước
  • Apple sẽ khai tử nút Home trên iPhone 7
  • Apple iPhone 7 Plus sẽ có bản dung lượng 256GB
  • Lộ ảnh panel màn hình được cho là của iPhone 7

Hình ảnh về chiếc ốp lưng dành cho iPhone 7 cho thấy mẫu điện thoại mới của Apple có kích thước và kiểu dáng chẳng khác mấy so với sản phẩm tiền nhiệm iPhone 6S.

Tuy nhiên, các cạnh máy có phần được bo tròn hơn và dường như iPhone 7 cũng mỏng hơn. 

Theo ghi nhận của PC World Vietnam , vị trí của vài nút bấm, cụm camera chính và đèn flash đều được đặt ở vị trí giống với loạt thiết kế từng rò rỉ dạo gần đây.

Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm 1
iPhone 7 dường như chỉ bố trí ở cạnh dưới cổng Lightning và loa ngoài.

Chưa hết, có 2 chi tiết mới trên chiếc case này khiến giới công nghệ nôn nao, đó chính là kích thước của cụm camera chính có phần hoành tráng hơn và hoàn toàn vắng bóng của ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống .

Theo giới chuyên gia, Apple quyết định loại bỏ ngõ tai nghe 3,5mm trên mẫu iPhone 7 là nhằm trước tiên giảm độ dày tổng thể của máy, sau nữa là tối ưu không gian cho bo mạch.

Như PC World Vietnam từng đưa tin, iPhone 7 nhiều khả năng sẽ được Apple cải tiến màn hình 3D Touch , khung máy với chất liệu kim loại mới bền hơn, cảm biến Touch ID phản xạ nhanh hơn và hơn hết là trang bị bộ xử lý Apple A10 thế hệ mới cùng tùy chọn lưu trữ lên đến 256GB.

Thậm chí, cách đây ít hôm, từng có luồng thông tin cho rằng, các dòng iPhone mới sẽ được tích hợp hẳn nút Home lên màn hình chủ của thiết bị.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn