Rò rỉ diện mạo Galaxy Note 7 bản màn hình phẳng

Phiên bản Galaxy Note 7 màn hình phẳng nhiều khả năng chính là sản phẩm mang mã hiệu SM-N930 từng được nhắc đến trong hàng loạt đồn thổi gần đây.
  • Lộ ảnh thực tế Galaxy Note 7 màn hình phẳng
  • Pin trên Galaxy Note 7 'trâu' hơn Galaxy Note 5
  • Samsung Galaxy Note 7 lộ ảnh thực tế?
  • Chiêm ngưỡng loạt ảnh 'cực nét' của Galaxy Note 7
  • Lộ ảnh Galaxy Note 7 trang bị ngõ USB Type-C

Như PC World Vietnam từng thông tin, Samsung được kỳ vọng sẽ chính thức trình làng ít nhất là 2 phiên bản của dòng Galaxy Note 7 trong khuôn khổ sự kiện Unpacked 2016 diễn ra vào ngày 2/8 tới đây tại New York City, Mỹ.

Cách đây ít hôm, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ từng chuyền tay nhau loạt hình ảnh rò rỉ được tin là mẫu Galaxy Note 7 sở hữu màn hình dạng phẳng . Tuy nhiên, khi đó, màn hình chủ của sản phẩm không được tiết lộ.

Hôm 27/7, trang tin công nghệ tiếng Hàn Lan TechTastic bất ngờ cho đăng tải 5 bức ảnh chụp khá sắc nét, đồng thời khẳng định đây là chiếc Galaxy Note 7 phiên bản màn hình phẳng.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất này cho thấy, mẫu Galaxy Note 7 này mang mã hiệu SM-N930S.

Theo các đồn thổi gần đây, mẫu Galaxy Note 7 nhiều khả năng trang bị màn hình Super AMOLED 5,8 inch (độ phân giải 1.440x2.560 pixel). Tại thị trường Mỹ và Trung Quốc, dòng Note 7 sẽ trang bị chip SoC Snapdragon 820 với 4 nhân CPU và nhân đồ họa Adreno 530, còn tại các thị trường khác thì Note 7 sẽ trang bị chipset Exynos 8893 với 8 nhân CPU và nhân đồ họa Mali-T880.

Cả hai phiên bản đều trang bị RAM 4GB, pin dung lượng 3.500mAh.

Đáng chú ý, theo nhiều nguồn tin, Note 7 sẽ trang bị đồng thời cảm biến quét dấu vân tay và võng mạc mắt nhằm tăng cường khả năng xác thực, bảo mật.

Camera trên Note 7 được kỳ vọng đạt mức 12MP, hỗ trợ chống rung quang học và lấy nét laser, lấy nét theo pha.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn