Rò rỉ danh sách smartphone Lenovo sắp được lên Android 6.0

Danh sách rò rỉ cho thấy có mặt cả những mẫu smartphone vừa được Lenovo ra mắt gần đây.
  • Thêm hình ảnh điện thoại Lumia 850
  • Ricoh khoe ảnh chụp từ máy full-frame Pentax sắp ra mắt
  • Lumia 950 và 950XL chính thức bán ra tại Việt Nam
  • Loạt tai nghe đường phố Sennheiser HD Series mới về Việt Nam
  • Độc đáo dàn dương cầm từ 100 chiếc Galaxy Tab S2  

Lenovo gần đây được cho là đang lên kế hoạch nâng cấp một số mẫu smartphone lên bản Android 6.0 mới nhất. Dựa vào danh sách rò rỉ, có thể nhận thấy thời điểm Lenovo phát hành bản nâng cấp phần mềm mới bắt đầu từ tháng 3/2016.

Tiên phong trong việc lên đời với bản cập nhật Android 6.0 mới nhất chính là mẫu Lenovo K3 Note, theo sau đó là mẫu Vibe X3 và những mẫu smartphone pin trâu Vibe P1 trong tháng 5/2016.

Cũng theo danh sách rò rỉ này, trong tháng 6/2016, Lenovo sẽ phát hành bản Android 6.0 cho người dùng Vibe S1 và liền sau đó 1 tháng, tức tháng 7/2016 thì Android 6.0 sẽ đến tay người dùng mẫu A7000 Plus .

Rò rỉ danh sách smartphone Lenovo sắp được lên Android 6.0 1
Danh sách những smartphone Lenovo được lên đời Android 6.0.

Mới hồi tháng trước, Motorola đã phát hành bản cập nhật Android 6.0 cho người dùng điện thoại Moto X Style cho người dùng tại Brazil và Ấn Độ. Mới đây, người dùng Moto X Style tại Anh cũng đã bắt đầu nhận được bản nâng cấp phần mềm mới nhất này.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus hồi giữa tháng 11/2015 cũng đã chính thức tuyên bố ít nhất 5 sản phẩm mới và hầu hết đã có mặt trên thị trường quốc tế cũng như trong nước sẽ được lên đời Android 6.0. Cụ thể hơn, 5 mẫu smartphone mới của Asus xuất hiện gần đây gồm Asus ZenFone 2, Asus Zenfone 2 Deluxe/Special Edition, ZenFone 2 Laser, ZenFone Selfie và Asus Padfone S.

Được biết, bản Android 6.0 Marshmallow so với phiên bản Android từng giới thiệu trước đây nhận được khá nhiều chi tiết nâng cấp đáng giá như Now on Tap (nhấn giữ phím Home để hiện menu bổ sung), Doze Mode (tiết kiệm năng lượng thông minh), mặc định tương thích với cảm biến vân tay, quản trị quyền truy cập ứng dụng ưu việt hơn cùng nhiều tính năng khác.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn