Lộ cấu hình điện thoại Nexus mới do LG sản xuất

Mẫu smartphone thương hiệu Nexus phiên bản mới nhất do LG sản xuất được kỳ vọng sẽ chính thức ra mắt ngay trong tháng 9 này cùng với người anh em do hãng viễn thông Trung Quốc phát triển.
  • Điện thoại Nexus 7 sẽ do LG sản xuất?
  • Rò rỉ hình ảnh điện thoại Huawei Nexus 6 sắp ra mắt
  • Cận cảnh smartphone BlackBerry Venice chạy Android sắp ra mắt
  • Lộ giá bán iPhone 6S, không có bản màu hồng

Như PC World Vietnam từng thông tin, Google có kế hoạch ra mắt hai mẫu smartphone mới trong năm nay, và có lẽ thời điểm thích hợp là vào cuối tháng 9.

Các đồn thổi trước đây cho biết, Huawei và LG sẽ là những nhà sản xuất chịu trách nhiệm hai sản phẩm mới cho Google.

Hồi cuối tháng 8/2015, hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ vừa cho đăng tải loạt hình ảnh được tin chắc là chiếc Nexus thế hệ tiếp nối do Huawei sản xuất .

 

Lộ cấu hình điện thoại Nexus mới do LG sản xuất 1
Hình ảnh được cho là mẫu smartphone Nexus thế hệ mới nhất do LG sản xuất.

Đến hôm nay 1/9, đến lượt hình ảnh của mẫu Nexus mới do LG sản xuất lộ diện cùng khá nhiều thông tin về cấu hình phần cứng.

Mẫu smartphone Nexus do LG sản xuất được kỳ vọng sẽ là bản cải tiến của chiếc Nexus 5 cũng do chính hãng công nghệ Hàn Quốc phát triển hồi năm 2013.

Nhiều khả năng, mẫu smartphone Nexus mới sẽ được gọi với tên Nexus 5 (2015).

Trang Android Police dẫn nguồn tin thân cận cho hay, chiếc LG Nexus 5 (2015) sẽ trang bị màn hình 5,2 inch (độ phân giải 1.080p), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3GB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 32GB và sở hữu cổng USB Type-C .

Đáng chú ý, camera chính trên chiếc Nexus mới do LG sản xuất hỗ trợ độ phân giải lên đến 12,3 megapixel, trong khi đó camera selfie cũng đạt mức 5 megapixel.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn