Lenovo Vibe S1 trang bị camera kép phục vụ selfie

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy mẫu smartphone Vibe S1 của Lenovo trang bị đến 2 camera ở mặt trước.
  • Cận cảnh smartphone chụp ảnh Lenovo Vibe Shot 'chính hãng' bán tại Việt Nam
  • Rộ tin điện thoại HTC O2 dùng bộ xử lý Snapdragon 820
  • Dell sắp ra mắt dòng màn hình UltraSharp mới
  • Level On Wireless Pro - tai nghe Bluetooth pin 20 giờ nghe nhạc
  • Rò rỉ cấu hình bộ xử lý 8 nhân Kirin 950

Vibe S1 là cái tên từng được nhắc đến trong làng smartphone từ hồi đầu năm như là một mẫu smartphone selfie khủng. Tuy nhiên, không như dự đoán trước đây, khi khuôn khổ MWC 2015 khép lại mẫu smartphone Vibe S1 đến nay vẫn chưa được Lenovo ra mắt.

May mắn là mới đây fan hâm mộ Lenovo đã có thể chiêm ngưỡng mẫu smartphone sắp ra mắt này vừa lộ diện và cho thấy một chi tiết độc đáo - đó chính là thiết kế 2 camera ở mặt trước tương tự như thiết kế camera kép trên chiếc smartphone mà HTC và Huawei từng ra mắt trước đây.

Hiện tại, tuy chưa có thông tin cụ thể nhưng có thông tin cho rằng một trong 2 camera trước của Vibe S1 sẽ hỗ trợ độ phân giải 8MP. Về cấu hình, Vibe S1 cũng được kỳ vọng là sẽ trang bị màn hình 5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 615, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và chạy Android Lollipop .

Được biết, những mẫu smartphone camera kép có mặt trên thị trường hầu hết chỉ tập trung ở mặt sau. Nếu đúng Vibe S1 trang bị 2 camera trước thì đây sẽ là mẫu smartphone selfie đầu tiên trên thế giới sở hữu camera kép ở mặt trước.

Giới công nghệ cũng hy vọng việc trang bị 2 camera selfie sẽ giúp Vibe S1 tạo hiệu ứng bokeh ảnh chụp đẹp hơn tựa như những mẫu smartphone camera kép của những tên tuổi khác.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Vibe S1 ngay sau đây:

 

Lenovo Vibe S1 trang bị camera kép phục vụ selfie 1
Lenovo Vibe S1 trang bị camera kép phục vụ selfie 2
Lenovo Vibe S1 trang bị camera kép phục vụ selfie 3
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn