Hình ảnh đầu tiên của Galaxy S6 phiên bản chống nước

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu smartphone chống nước Galaxy S6 Active có ngoại hình trông hầm hố và có nhiều điểm tương đồng với người anh em Galaxy S5 Active.
  • 6 điểm khiến iPhone 6 hơn Galaxy S6
  • Smartphone hàng 'đỉnh' LG G4 cũng hỗ trợ sạc nhanh
  • Smartphone siêu mỏng Vivo X5 Max có thêm phiên bản pin 'trâu'
  • Smartphone giải trí Lenovo A7000 giá 3,49 triệu đồng tại Việt Nam
  • LG khoe khéo đẳng cấp chụp ảnh DSLR trên siêu phẩm G4

Làng smartphone gần đây lại được dịp xôn xao khi 2 hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Galaxy S6 phiên bản chống nước do một người bí ẩn khoe khéo với một trang tin công nghệ smartphone hàng đầu. Phiên bản chống nước của chiếc Galaxy S6 của Samsung được cho là mang tên Galaxy S6 Active và có tên mã SM-G890A.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc smartphone chống nước Galaxy S6 Active có một thiết kế trông hầm hố và cũng được trang bị 3 nút (vật lý) đặc trưng của hệ điều hành Android ở mặt trước tựa như mẫu Galaxy S5 Active từng ra mắt trước đây.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ này, giới công nghệ cho rằng chiếc Galaxy S6 Active nhiều khả năng sẽ không trang bị cảm biến dấu vân tay vì các nút vật lý của máy cần phải được gia cố đặc biệt để chống thấm nước.

Như PC World Vietnam cách đây không lâu từng thông tin, Galaxy S6 Active được cho là sẽ trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải Quad HD (1.440x2.560 pixel), bộ xử lý Exynos 7420 SoC, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 16MP và camera phụ 5MP ở mặt trước. Cũng theo nguồn tin thân cận với Samsung cho biết, Galaxy S6 Active sẽ được nâng dung lượng pin lên mức 3.500mAh. Tuy nhiên, vì sở hữu pin dung lượng cao hơn nên Galaxy S6 Active sẽ dày mình hơn (kích thước 146,9x73,6x8,8 mm) so với người anh em Galaxy S6 vốn có kích thước 143,4x70,5x6,8 mm.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Galaxy S6 Active sẽ có mức độ chống nước tương đương với mẫu Galaxy S5 Active (chuẩn siêu bền công nghiệp IP67) hay không. Bên cạnh đó, SamMobile cũng không tiết lộ về khả năng Galaxy S6 Active trang bị khe cắm thẻ microSD cũng như pin có thể tháo rời khỏi thân máy.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh đầu tiên được cho là của chiếc smartphone chống nước tiếp nối mẫu Galaxy S5 Active vốn từng được xếp vào danh sách những smartphone chống nước nổi bật của năm 2014 .

 

Hình ảnh đầu tiên của Galaxy S6 phiên bản chống nước 1
Hình ảnh đầu tiên của Galaxy S6 phiên bản chống nước 2
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn