HTC 10 tiếp tục rò rỉ diện mạo trước giờ G

Còn không đầy 24 giờ đồng hồ nữa thì mẫu smartphone trang bị camera chụp ảnh đẳng cấp thế giới theo lời quảng cáo của nhà sản xuất HTC sẽ chính thức ra mắt.
  • HTC 10 sẽ ra mắt ngày 12/4?
  • HTC 10 sẽ trang bị camera đẳng cấp thế giới
  • HTC 10 khoe sức mạnh camera
  • HTC 10 sẽ trang bị pin khủng 3.000mAh
  • Tiếp tục rò rỉ ảnh HTC 10 với vỏ màu mới

Liên tiếp trong 1 tháng trở lại đây, tin tức về HTC 10 xuất hiện dồn dập chẳng khác gì thời điểm Samsung hay Apple chuẩn bị ra mắt dòng Galaxy S7 hay iPhone SE.

Từ video cho đến hình ảnh rò rỉ, HTC đã khéo léo chia sẻ với giới công nghệ rằng HTC 10 sẽ là chiếc smartphone xếp vào phân khúc cao cấp với kiểu dáng đẹp, cấu hình khủng, khả năng chụp ảnh thượng thừa cũng như chất lượng âm thanh ở mức "pro" phục vụ nhu cầu giải trí. 

HTC 10 tiếp tục rò rỉ diện mạo trước giờ G 1
Mẫu HTC 10 màu trắng vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo.

Chưa hết, cách đây vài ngày, HTC còn úp mở rằng mẫu smartphone mới sẽ mang đến cho người dùng một sự bất ngờ về thời lượng dùng pin. 

Và chỉ hơn 1 ngày trước khi chính thức ra mắt , trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) lại xuất hiện một bức ảnh chụp kèm chú thích đây là chiếc HTC 10 phiên bản màu trắng.

Mặc dù tính xác thực của hình ảnh này chưa được kiểm chứng, và HTC cũng không đưa ra bất kỳ bình luận nào, nhưng hàng loạt trang tin và diễn đàn công nghệ đã nhanh chóng trích nguồn, rồi sau đó tung ra các bản tin tường thuật trên nhiều góc cạnh phân tích.

GSMArena cho biết, mẫu HTC 10 vừa rò rỉ có giao diện hiển thị tiếng Hoa tựa như loạt hình ảnh từng xuất hiện hồi tháng 3/2016, tuy nhiên lần này là màu trắng thay vì màu bạc.

HTC 10 tiếp tục rò rỉ diện mạo trước giờ G 2
Mẫu HTC 10 từng xuất hiện hồi cuối tháng 3/2016 trên các diễn đàn mạng.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn