HTC 10: Dáng đẹp, camera đẳng cấp thế giới và pin khủng

HTC vừa tung lên Twitter một video cho thấy chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt HTC 10 được trang bị pin dung lượng cao đủ dùng từ mờ sáng đến tận tối khuya.
  • HTC 10 sẽ ra mắt ngày 12/4?
  • HTC 10 khoe sức mạnh camera
  • Diện mạo điện thoại HTC 10 với camera đẳng cấp
  • Camera selfie HTC 10 hỗ trợ chống rung quang học?
  • HTC 10 sẽ trang bị pin khủng 3.000mAh

Mở đầu đoạn video, HTC sử dụng lại bối cảnh trụ sở văn phòng của hãng này vào buổi tối vốn từng xuất hiện trong đoạn video được HTC đăng trên YouTube vào hôm 3/3/2016 .

Khi đó, đoạn video cho biết rằng các kỹ sư của HTC đang ngày đêm bám trụ ở văn phòng để phát triển chiếc smartphone mới, và họ muốn làm cho sản phẩm của mình ngày càng tốt hơn.

Trong suốt đoạn video mới, HTC cũng khéo léo lồng ghép những thông tin cho thấy HTC 10 sẽ lả chiếc smartphone được chú trọng đến yếu tố kiểu dáng, tính năng chụp ảnh và giải trí âm nhạc .

Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy thông điệp chính mà HTC muốn gửi gắm lại là thời lượng dùng pin của chiếc smartphone mới sẽ tương đồng với nhu cầu làm việc "lâu khủng khiếp" mà kỹ sư tại HTC bày tỏ.

HTC 10: Dáng đẹp, camera đẳng cấp thế giới và pin khủng 1
HTC 10 trang bị camera đẳng cấp thế giới.

Chưa hết, HTC còn mạnh miệng cho rằng sẽ đưa yếu tố khoa học vào công nghệ cải thiện hiệu năng pin trên HTC 10. 

Theo các thông tin đồn thổi xuất hiện dạo gần đây, HTC 10 được kỳ vọng trang bị pin dung lượng 3.000mAh, bằng với mẫu smartphone cao nhất Samsung Galaxy S7.

Bên cạnh đó, HTC 10 được tường thuật sở hữu màn hình 5,1 hay 5,2 inch (độ phân giải QHD), chạy chip SoC Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. 

Camera chính trên HTC 10 sẽ đạt mức 12 UltraPixel theo cách tính riêng của HTC, tích hợp tính năng chống rung/ổn định hình ảnh quang học (OIS) và camera selfie cũng đạt mức 5 MP.

Máy cũng nhiều khả năng được trang bị cảm biến vân tay.

Xem đoạn video úp mở rằng HTC 10 sẽ là smartphone pin trâu, nhấn vào đây .

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn