Điện thoại Gionee S6 Pro lộ cấu hình chi tiết

Đặc tả kỹ thuật cho thấy chiếc Gionee S6 Pro mạnh hơn so với người anh em Gionee S6 ra mắt hồi năm 2015.
  • Wiko ra mắt loạt smartphone vỏ kim loại mới
  • Cận cảnh tai nghe không dây Bose QuietComfort 35
  • Một số bộ gõ tiếng Việt dành cho thiết bị Android
  • Top 5 smartphone tầm trung đáng mua trong dịp Hè
  • Không có chuyện Facebook nghe lén người dùng

Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc TENAA mới đây đã chính thức thông qua một mẫu smartphone mới mang tên Gionee S6 Pro và theo như giới công nghệ đây chính là bản nâng cấp từ mẫu Gionee S6.

Dựa vào những hình ảnh mà Cơ quan này chia sẻ, có thể nhận thấy chiếc Gionee S6 Pro cũng có thiết kế kim loại nguyên khối và tổng thể không có nhiều khác biệt so với người anh em của mình. Chi tiết khác biệt có chăng chính là dải ăngten thiết kế phân chia máy thành những phần rõ rệt.

Điện thoại Gionee S6 Pro lộ cấu hình chi tiết 1
Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Gionee S6 Pro sắp ra mắt.

Riêng về cấu hình, Gionee S6 Pro được cho là sẽ trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 652 xung nhịp 1,8GHz, RAM 4GB, tùy chọn bộ nhớ trong 32GB hoặc 64GB, khe cắm thẻ microSD, bảo mật vân tay, camera chính 13MP, camera selfie 8MP, kết nối 4G LTE, pin 3.130mAh, kết nối USB Type-C và cũng được cài đặt sẵn Android 6.0 Marshmallow .

Nếu không có gì thay đổi, Gionee S6 Pro sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 13/6/2016 tới đây. Như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc Gionee S6 được ra mắt hồi tháng 11/2015. Máy trang bị màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý MediaTek MT6753 xung nhịp 1,3GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD, bảo mật vân tay, camera chính 13MP, camera selfie 5MP, kết nối 4G LTE, pin 3.150mAh, kết nối USB Type-C và cũng được cài đặt sẵn Android 5.1.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn