Dell trình làng máy tính bảng siêu bền Latitude 12 Rugged Tablet

Mẫu máy tính bảng không ‘ngán’ bất kỳ môi trường sử dụng nào của Dell sẽ sớm lên kệ vào cuối tháng 7/2015.
  • Panasonic 'làm mới' laptop siêu bền Toughbook 31
  • Tablet siêu bền Panasonic chạy BXL Intel Broadwell giá trên 60 triệu đồng
  • Logitech giới thiệu loạt case bảo vệ iPad siêu bền
  • Panasonic công bố tablet 'nồi đồng cối đá' Toughpad FZ-B2
  • Smartphone siêu bền Samsung Galaxy S6 Active so dáng cùng Galaxy S6

Latitude 12 Rugged Tablet là chiếc máy tính bảng siêu bền đầu tiên được Dell thiết kế nhằm phục vụ nhóm khách hàng phải làm việc trong những môi trường khắc nghiệt và thậm chí là cả môi trường quân đội.

Về ngoại hình, Dell Latitude 12 Rugged Tablet có thiết kế khá cồng kềnh vì vừa trang bị màn hình kích thước lớn, vừa phải khoác bộ giáp dày cộp.

Tuy nhiên, chính nhờ bộ giáp và phần thân máy được thiết kế đặc biệt này mà Latitude 12 Rugged Tablet có thể an toàn ngay cả khi rơi tự do từ độ cao 1,2m cũng như khi bị ngâm mình trong nước biển, bùn lầy, cát bụi. Latitude 12 Rugged Tablet còn hoàn toàn vô sự ngay cả khi nhiệt độ môi trường xuống chỉ còn -4oC hoặc khi nóng đến gần 300oC.

 

Dell trình làng máy tính bảng siêu bền Latitude 12 Rugged Tablet 1
Dell Latitude 12 Rugged Tablet.

Về mặt kỹ thuật, Dell Latitude 12 Rugged Tablet trang bị màn hình cảm ứng 11,6 inch (hỗ trợ độ phân giải 1.366x768 pixel và nhạy ngay cả khi người dùng đeo găng tay dày), hỗ trợ kết nối 3G, GPS, và đi kèm pin dung lượng cao đủ cung cấp năng lượng cho 12 giờ sử dụng liên tục.

Mẫu tablet siêu bền của Dell còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1.

Hiện tại, Dell Latitude 12 Rugged Tablet có 2 tùy chọn phiên bản. Mẫu tablet siêu bền Dell Latitude 12 Rugged Tablet trang bị bộ xử lý Intel Core M, RAM 8GB/ổ SSD 512GB có giá bán trong khoảng 1.600 USD đến 2.000 USD. Riêng phiên bản dùng bộ xử lý Intel Core i3 và RAM 4GB có giá bán 3.650 USD.

Người dùng nếu thường xuyên phải làm việc với văn bản cũng có thể đầu tư phụ kiện bàn phím kiêm cover cũng có khả năng chống thấm nước. Dell còn cung cấp cả phụ kiện dock để sử dụng Latitude 12 Rugged Tablet trong văn phòng hoặc trên xe hơi.

 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn