Cận cảnh smartphone chống nước Sony Xperia Z4 vừa ra mắt

Đại diện cao cấp nhất của dòng sản phẩm Xperia Z-series tại thời điểm này cũng trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810, camera phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và thiết kế chống nước.
  • Lenovo trình làng điện thoại A6000 với bộ xử lý 64-bit
  • Rò rỉ cấu hình máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 5
  • Sắp có smartphone chụp ảnh 52 megapixel
  • Lumia 525: Lên không ổn, xuống không xong với Windows 10
  • Thêm hình ảnh smartphone không viền Oppo R7

Sony Xperia Z4 , mẫu smartphone cao cấp tiếp nối chiếc Xperia Z3 về cơ bản cũng có thiết kế dạng thanh bo tròn nhẹ nhàng ở 4 góc. Tuy nhiên, thay vì sử dụng 2 mặt kính như những người anh em từng giới thiệu, Xperia Z4 lại có thiết kế kim loại nguyên khối.

Cũng theo Sony, Xperia Z4 còn có thiết kế mỏng (6,9mm) và nhẹ (144 gam) hơn người anh em Sony Xperia Z3 đang có mặt trên thị trường.

Như PC World Vietnam mới vừa thông tin hồi sáng 20/4, Xperia Z4 cũng có 4 tùy chọn màu sắc vỏ máy là đen, trắng, màu đồng và màu xanh Aqua. Đúng như đồn thổi trước đây, Sony Xperia Z4 cũng có thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 giúp máy an toàn trước bụi bẩn cũng như môi trường nước.

Về cấu hình, Sony Xperia Z4 trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân 64-bit thời thượng Qualcomm Snapdragon 810 , RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng thêm 128GB, camera sau 20,7MP kèm đèn flash LED, camera trước 5,1MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie, pin dung lượng 2.930mAh không thể tháo rời và chạy Android 5.0 Lollipop.

Dự kiến, Sony Xperia Z4 sẽ chính thức lên kệ vào cuối mùa hè này, tuy nhiên giá bán sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chính thức chiếc smartphone cao cấp Sony Xperia Z4 ngay sau đây: 

 

Cận cảnh smartphone chống nước Sony Xperia Z4 vừa ra mắt 1
Cận cảnh smartphone chống nước Sony Xperia Z4 vừa ra mắt 2
Cận cảnh smartphone chống nước Sony Xperia Z4 vừa ra mắt 3
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn