Cận cảnh camera kép trên Honor V8

Honor V8 được cho là sẽ có khả năng chụp ảnh động 360 độ.
  • Đánh giá smartphone chụp ảnh Asus ZenFone Zoom
  • Smartphone camera kép Huawei P9 có thiết kế dễ sửa chữa
  • Rộ tin Galaxy Note 6 có thêm bản thu gọn
  • Asus sắp ra mắt ZenFone 3?
  • Loạt lý do giúp HTC 10 lấn lướt Samsung Galaxy S7

Honor V8 là chiếc smartphone từng được nhắc đến như là sản phẩm mới nhất của dòng điện thoại Honor nhưng sẽ trang bị camera kép với nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn. Hiện tại, Honor V8 cũng đã được TENAA thông qua. Những hình ảnh do cơ quan này cung cấp cũng cho thấy một thiết kế khá đẹp với cảm biến dấu vân tay tích hợp và nhiều khả năng sẽ là nguyên khối kim loại.

Theo cập nhật mới nhất, chiếc smartphone camera kép Honor V8 của Huawei sẽ hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn như chụp ảnh động 360 độ. Hình ảnh thực tế được cho là của chiếc smartphone camera kép này vừa xuất hiện gần đây cũng cho thấy nhiều nét tương đồng với loạt ảnh do TENAA cung cấp từ trước.

Cận cảnh camera kép trên Honor V8 1
Ảnh thực tế được cho là của chiếc Honor V8.

Tính đến thời điểm này, Honor V8 được cho là sẽ có đến 3 tùy chọn phiên bản cấu hình phần cứng với tên mã lần lượt là KNT-AL10, KNT-TL10 và KNT-AL20. Mẫu điện t hoại Huawei Honor V8 tên mã KNT-AL10, KNT-TL10 nhiều khả năng sẽ khác nhau về tùy chọn màu sắc vỏ máy. Điểm chung của 2 phiên bản này là thiết kế màn hình 5,7 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,3GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, pin 3.400mAh, camera kép 12MP ở mặt sau, camera selfie 8MP và chạy Android 6.0.

Riêng mẫu Honor V8 tên mã KNT-AL20 cơ bản cũng mang trên mình những đặc tả kỹ thuật tựa như 2 bản KNT-AL10, KNT-TL10. Điểm khác biệt duy nhất chính là máy được nâng cấp lên màn hình độ phân giải Quad HD, bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 2,5GHz, bộ nhớ trong 64GB.

Cận cảnh camera kép trên Honor V8 2
Ảnh động 360 độ được cho là chụp từ Huawei Honor V8.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn