Asus ra mắt bộ đôi ZenPad M Series cho doanh nghiệp

Tuy không sở hữu ngoại hình thu hút, nhưng dòng ZenPad M Series hấp dẫn bởi các tính năng hỗ trợ, công cụ giúp quản lý toàn bộ máy tính bảng trong doanh nghiệp.
  • Samsung Galaxy S7 và những điều được mong đợi
  • iPhone 5se sẽ trang bị bộ xử lý A9
  • Điện thoại vivo XPlay5 sẽ có màn hình cong như Galaxy S7 Edge
  • iPhone 7 Plus sẽ trang bị camera kép
  • iPhone 7 có thiết kế kim loại, trang bị loa kép

Có thể nhận thấy ngày càng nhiều doanh nghiệp trang bị cho nhân viên của mình tablet /smartphone để phục vụ cho nhu cầu công việc hằng ngày. Trước xu thế này, Asus vừa chính thức ra mắt bộ đôi tablet ZenPad M Series chạy nền tảng Android chuyên phục vụ nhóm khách hàng là người dùng doanh nghiệp.

Về cơ bản, series laptop ZenPad M Series gồm 2 mẫu khác nhau về kích thước màn hình là 7 inch hoặc 10 inch.

Dù Asus chưa tiết lộ chi tiết về cấu hình của từng sản phẩm nhưng dựa vào những hình ảnh chính thức của hãng thì không khó để nhận thấy 2 mẫu tablet ZenPad M Series mang nhiều nét tương đồng với sản phẩm ZenPad 7 và ZenPad 10 từng giới thiệu.

Asus ra mắt bộ đôi ZenPad M Series cho doanh nghiệp 1
Bộ đôi máy tính bảng ZenPad M Series cũng được tích hợp Wi-Fi, kết nối dữ liệu (LTE).

Dẫu chưa rõ về cấu hình và ngoại hình 2 sản phẩm mới của dòng máy tính bảng ZenPad M Series, nhưng theo những thông tin mà Asus chia sẻ, bộ đôi tablet này thực sự hấp dẫn bởi hỗ trợ giải pháp ADAM (ASUS Device Admin for Mobile), cung cấp khả năng cài đặt/cập nhật ứng dụng từ xa, khóa máy từ xa và xóa dữ liệu an toàn hay thậm chí là các quản trị viên còn có thể chụp ảnh màn hình hay gửi tin nhắn đến toàn bộ các máy tính bảng ZenPad M Series có trong công ty một cách dễ dàng.

Hiện chưa rõ thời điểm chính xác những mẫu tablet ZenPad M Series sẽ có mặt trên thị trường.

Giới công nghệ kỳ vòng rằng bộ đôi sản phẩm mới này của Asus sẽ sớm xuất hiện tại triễn lãm MWC 2016 và khi đó người dùng sẽ sớm biết giá bán cũng như cấu hình chi tiết của sản phẩm.

Video quảng cáo tính năng của bộ đôi máy tính bảng Asus ZenPad M Series:

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn