Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S

Hình ảnh đồ họa vừa xuất hiện trên mạng cho thấy chiếc iPhone thế hệ mới nhất sở hữu nhiều điểm tương đồng với chiếc iPhone 4 và 4S trước đây.
  • Điện thoại Galaxy Note 5 sẽ trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD
  • Laptop 2-trong-1 Acer One 10 có giá hơn 4 triệu đồng
  • Asus sắp trình làng smartphone giá rẻ ZenFone Go
  • Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường smartphone
  • Windows 10 Mobile yêu cầu cấu hình thấp hơn cả Windows Phone

Mẫu iPhone thế hệ tiếp nối có thể được xem là chủ đề thu hút rất nhiều sự chú ý từ kể từ đầu năm 2015 đến nay.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu iPhone thế hệ mới nhất được cho là sẽ mang tên iPhone 7.

Tuy nhiên, giới công nghệ cũng xuất hiện những luồng thông tin cho rằng sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 6S và iPhone 6S Plus như là một sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone 6 , iPhone 6 Plus đang có mặt trên thị trường.

Tính đến thời điểm này, người dùng vẫn chưa có một cái nhìn cụ thể về chiếc iPhone thế hệ tiếp nối này. Tuy nhiên, qua những hình ảnh đồ họa xuất hiện trước đây, fan hâm mộ Apple cũng phần nào có thể hình dung diện mạo của chiếc iPhone sắp ra mắt.

Mới đây nhất, những hình ảnh đồ họa được cho là của chiếc iPhone 7 cho thấy sản phẩm có khá nhiều điểm tương đồng với mẫu iPhone 4 và iPhone 4S từng giới thiệu.

Cụ thể, iPhone 7 cũng có thiết kế dạng thanh với phần khung xương kim loại chạy dọc thân máy, loa ngoài bố trí ở cạnh dưới và thiết kế 2 mặt đều dùng kính.

Tuy nhiên, loạt hình ảnh đồ họa mới nhất này cũng cho thấy chiếc iPhone 7 sẽ có thiết kế màn hình vát cong 2.5D với khung viền siêu mỏng, nút nguồn/khóa màn hình được dời sang cạnh bên và cũng sẽ hỗ trợ đế sạc không dây Apple Dock kiêm chức năng đồng bộ dữ liệu.

Cách đây không lâu, iPhone 7 cũng được đồn thổi là sẽ trang bị camera kép. Đáng chú ý hơn, chiếc iPhone 7 hay iPhone 6S mới nhất này còn được trang bị cảm biến áp lực 3 chiều (3D) có thể kết hợp với ứng dụng chăm sóc sức khỏe Health App trên iPhone/iPad và cả những mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ mới nhất.

Theo các thông tin đồn thổi khác, iPhone thế hệ mới của Apple nhiều khả năng sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 tới, sở hữu chip xử lý ưu việt hơn (bộ xử lý A10), camera 12 megapixel, modem mới hỗ trợ LTE cat.6 và cổng kết nối USB Type-C.

Một số hình ảnh đồ họa của chiếc iPhone thế hệ tiếp nối:

 

Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S 1
Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S 2
Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S 3
Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S 4
Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S 5
Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone 4S 6
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn