MSI giới thiệu loạt bo mạch chủ ECO Series cho nền tảng Skylake

Không chỉ có thiết kế bo mạch giúp giảm tiêu hao năng lượng, loạt mainboard ECO Series mới của MSI còn được ứng dụng những tính năng giúp quản lý điện năng tối ưu hơn.
  • Cận cảnh bo mạch chủ chơi game Asus Z170I Pro Gaming
  • MSI giới thiệu loạt bo mạch chủ H110 PRO Series
  • Cận cảnh bo mạch chủ MSI H170 Gaming M3
  • Biostar trình làng bo mạch chủ hỗ trợ cả DDR4 lẫn DDR3
  • Những bo mạch chủ xứng tầm cho Intel Skylake

MSI vừa chính thức giới thiệu loạt bo mạch chủ ECO Series mới với thiết kế phần cứng và phần mềm tối ưu cho sử dụng điện năng. Tính đến thời điểm này, H110M ECO, B150M ECO và H170M ECO là 3 mẫu bo mạch chủ của dòng sản phẩm ECO Series thế hệ thứ 2 mà MSI từng giới thiệu.

Về cơ bản, bộ 3 bo mạch chủ MSI H110M ECO, B150M ECO và H170M ECO đều được phát triển trên nền tảng chipset Intel 100 Series vốn là một thành phần quan trọng trong việc nâng cấp lên thế hệ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 mới nhất.

MSI giới thiệu loạt bo mạch chủ ECO Series cho nền tảng Skylake 1
Một mẫu bo mạch chủ tiết kiệm điện thế hệ mới trong dòng sản phẩm ECO Series của MSI.

Linh hồn của loạt bo mạch chủ ECO Series thế hệ mới của MSI chính là thiết kế bo mạch (PCB) đặc biệt, có thể tối ưu cho hiệu năng xử lý tính toán của những phần cứng mới trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng điện năng cao. Theo MSI, 3 mẫu bo mạch chủ H110M ECO, B150M ECO và H170M ECO có thể giúp toàn bộ hệ thống máy tính sử dụng nền tảng này đạt đạt 100% hiệu năng trong khi vẫn không làm tăng chi phí điện năng như những sản phẩm khác.

Riêng về khả năng tương thích, người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì những bo mạch chủ dòng sản phẩm ECO Series mới này hỗ trợ những phần cứng thế hệ mới nhất trên thị trường, từ kết nối Intel Gigabit LAN, bộ nhớ DDR4 (kênh đôi), cho đến bộ xử lý Intel Skylake hàng đỉnh dùng socket 1151 hoặc những mẫu thuộc dòng Intel S hoặc T series.

Không chỉ hỗ trợ những phần cứng thế hệ mới, MSI H110M ECO, B150M ECO và H170M ECO còn được ứng dụng những công nghệ giúp sử dụng hiệu quả điện năng như ECO Center Pro, ECO Genie cung cấp những profile tinh chỉnh sẵn cũng như cho phép người dùng theo dõi hiệu suất, mức tiêu hao năng lượng cho từng thành phần trên bo mạch.
 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn