CES 2016: MSI ra mắt bo mạch chủ Carbon dùng chipset Intel X99 và Z170

Điểm nhấn của dòng bo mạch chủ Carbon mới chính là khả năng ép xung linh hoạt, hệ thống đèn LED đa sắc màu độc đáo bắt mắt.
  • Cận cảnh bo mạch chủ chơi game Asus B150 Pro Gaming D3
  • MSI giới thiệu loạt bo mạch chủ ECO Series cho nền tảng Skylake
  • Cận cảnh bo mạch chủ chơi game Asus Z170I Pro Gaming
  • Cận cảnh bo mạch chủ MSI H170 Gaming M3
  • Gigabyte ra mắt bo mạch chủ giá rẻ hỗ trợ Intel Skylake  

MSI vừa chính thức trình làng 2 mẫu bo mạch chủ mới nhất của dòng sản phẩm Carbon gồm Z170A Gaming Pro Carbon và X99A Goldlike Gaming Carbon trong khuôn khổ triển lãm CES 2016 hướng đến nhóm khách hàng game thủ.

Tuy khác nhau về nền tảng chipset hỗ trợ, nhưng Z170A Gaming Pro Carbon và X99A Goldlike Gaming Carbon đều có điểm chung chính là hệ thống đèn hệ thống Mystic Light thế hệ mới. Theo MSI , X99A Goldlike Gaming Carbon trông hấp dẫn hơn hẳn những mẫu bo mạch chủ chơi game khác trên thị trường nhờ hệ thống đèn LED RGB 16,8 triệu màu với cả thảy 16 chế độ hiển thị khác nhau.

CES 2016: MSI ra mắt bo mạch chủ Carbon dùng chipset Intel X99 và Z170 1
MSI cũng trang bị hệ thống đèn LED RGB.

Không chỉ trông ấn tượng bởi hệ thống đèn LED với khả năng tùy biến sắc màu gần như vô tận, mẫu bo mạch chủ MSI X99A Goldlike Gaming Carbon còn sở hữu những tính năng đáng chú ý như Audio Boost 3 Pro, Killer DoubleShot-X3 Pro, Turbo M.2, USB 3.1 Type-A và Type-C. MSI X99A Goldlike Gaming Carbon cũng là một lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu ép xung phần cứng.

Trong khi đó, Z170A Gaming Pro Carbon lại hấp dẫn bởi trang bị chipset Intel Z170, khả năng tương thích tốt với các bộ xử lý Intel Skylake, âm thanh Audio Boost 3, chuẩn giao tiếp ổ SSD M.2 với băng thông lên đến 32Gbps. Mẫu bo mạch chủ chuyên game nền tảng bộ xử lý Skylake mới này còn đủ sức gánh vác những mẫu card đồ họa khủng nhờ công nghệ Steel Armor vốn gia cố đặc biệt các khe cắm PCI-Ex.

Dự kiến, sản phẩm sẽ sớm được mở bán ngay trong quý I/2016, nhưng giá bán hiện vẫn còn là một ẩn số. Trong thời gian chờ đợi công bố giá bán chính thức của bộ đôi mainboard chơi game mới này, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video quảng cao bo mạch chủ MSI X99A Goldlike Gaming Carbon ngay sau đây:

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn