tam quoc

 

Microsoft tăng cường bảo mật trong Windows 10 cho doanh nghiệp

Đăng lúc: Thứ tư - 02/03/2016 20:27 - Người đăng bài viết: admin
 

Microsoft muốn củng cố tính bảo mật cho máy tính chạy Windows 10 phiên bản dành cho doanh nghiệp khi vừa tung ra dịch vụ Windows Defender Advanced Threat Protection.

  • Bảo mật doanh nghiệp: Phòng bệnh hơn chữa bệnh
  • Giải pháp truyền thông và bảo mật doanh nghiệp thế hệ mới
  • 5 sai lầm lớn nhất trong bảo mật doanh nghiệp
  • PC rớt giá gây khó cho kế hoạch Windows 10 của Microsoft
  • Giải pháp sao lưu vượt trội mới của Symantec

Tuy nhiên, dịch vụ này hiện chỉ được dùng ở một nhóm doanh nghiệp chạy thử nghiệm và nội bộ Microsoft.

Microsoft vừa tung ra một dịch vụ mới cho hệ điều hành Windows 10 của họ, nhằm giúp doanh nghiệp lớn dễ dàng nhận diện tin tặc, các nguy cơ bảo mật và những hành vi bất thường trên mạng, cạnh tranh với những công ty như FireEye và Symantec .

Có tên gọi là Windows Defender Advanced Threat Protection, sản phẩm này đã được vài khách hàng thử qua và Microsoft chạy thử nội bộ. Một phần trong mã nguồn phần mềm sẽ bắt đầu được tung kèm với bản Windows 10 cập nhật trong thời gian tới. Microsoft vẫn chưa quyết định giá bán cho sản phẩm này.

Microsoft tăng cường bảo mật trong Windows 10 cho doanh nghiệp 1
Chỉ có phiên bản Windows 10 cho doanh nghiệp mới được hỗ trợ tính năng Windows Defender Advanced Threat Protection.

Microsoft đang đầu tư mạnh để cải thiện tính bảo mật trong Windows khi nhiều doanh nghiệp và tổ chức chính phủ đang tìm cách bảo vệ các dữ liệu quan trọng sau những cuộc tấn công mạng nguy hiểm trong vài năm trở lại đây. Microsoft cũng đã bổ sung vài tính năng bảo mật như ngăn chặn dữ liệu rò rỉ ra ngoài doanh nghiệp, nhận diện dấu vân tay và gương mặt khi truy cập Windows, là những tính năng mà các công ty cạnh tranh cũng đưa ra.

Ngày 17/2 vừa qua, Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết sẽ nâng cấp mọi máy tính Windows lên phiên bản mới nhất để có được những tính năng bảo mật tốt nhất.

Sản phẩm mới này của Microsoft dựa trên những nghiên cứu bảo mật của riêng hãng , và dựa vào các phân tích, thuật toán xây dựng từ lượng dữ liệu về bảo mật mà Microsoft thu thập được. Microsoft có được lượng thông tin ẩn danh rất lớn, từ hơn 1 tỷ thiết bị và 2.500 tỷ trang web được đánh chỉ mục, giúp họ biết được đâu là hành vi đáng ngờ hay trang web nào là độc hại.

Dịch vụ mới của Microsoft cũng sẽ giúp các giám đốc CNTT có được các công cụ nắm rõ được diễn biến xảy ra trên hệ thống mạng doanh nghiệp, cũng như giúp họ điều tra và xử lý tình huống. Có một tính năng giúp những nhà quản lý CNTT phục hồi lại trạng thái mạng theo thời gian, ngược về đến 6 tháng, nên họ có thể nhận diện được khi nào một máy tính bị tấn công và máy tính đó bị thay đổi như thế nào.

Một công cụ khác cho nhà quản lý có được file nghi ngờ là nguy hiểm, tải nó lên một máy cô lập trên mạng đám mây của Microsoft để kiểm định file đó có an toàn hay không. Microsoft lên kế hoạch trong tương lai sẽ thêm vài công cụ khác, giúp doanh nghiệp có thể từng bước xử lý các vấn đề bảo mật ngay lập tức. Còn hiện tại, dịch vụ này chỉ giúp họ nhận diện vấn đề và đưa ra những đề nghị sửa vấn đề mà thôi.

Microsoft sẽ mở rộng số lượng doanh nghiệp thử nghiệm sản phẩm này. Để sử dụng nó, khách hàng phải dùng phiên bản Windows 10 dành cho doanh nghiệp.


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 47
  • Khách viếng thăm: 43
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 981
  • Tháng hiện tại: 288,588
  • Tổng lượt truy cập: 76,644,698

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918