tam quoc

 

Đơn giản hóa giao diện Facebook trên PC

Đăng lúc: Thứ hai - 20/06/2016 01:47 - Người đăng bài viết: admin
 

Với tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome mang tên Flatbook, giao diện Facebook trên PC sẽ trở nên gọn gàng hơn.

  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger dịp Euro 2016
  • Vô hiệu hóa tính năng quảng cáo của Facebook
  • Đăng nhập 2 tài khoản Facebook trên cùng thiết bị Android
  • Giải cứu tài khoản Facebook bị hack
  • Đã có thể dùng Facebook Messenger mà không cần đăng ký tài khoản

Có thể nói, Facebook là nơi khá tuyệt vời để giao lưu, trò chuyện với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, giao diện chính của mạng xã hội này trên phiên bản máy tính (desktop version) lại khá phức tạp bởi quá nhiều tính năng được tích hợp trên đó nhưng bạn hầu như không đụng đến.

Do đó, để có thể tùy biến trang Facebook của mình trở nên gọn gàng hơn, không ít người dùng đã tìm đến các tiện ích của hãng thứ ba, đơn cử đây là tiện ích mang tên Flatbook (tải về tại đây ).

Về cơ bản, Flatbook lấy cảm hứng từ giao diện phẳng và phong cách thiết kế mang hơi hướng của Android Lollipop , giúp bạn có một cái nhìn trọn vẹn hơn thay vì phức tạp như trước kia. Nhờ đó, việc lướt mạng, trò chuyện với bạn bè sẽ thuận tiện hơn.

Sau khi tải về và cài đặt, Flatbook sẽ tự động kích hoạt. Do vậy, bạn chỉ việc tải lại (refresh) thẻ trình duyệt này là đã có thể sử dụng.

Một khi khởi chạy, tiện ích này sẽ tự động loại bỏ hầu hết quảng cáo và những thứ không liên quan ở sidebar bên phải của giao diện chính để tăng diện tích cho danh sách bạn bè.

Đơn giản hóa giao diện Facebook trên PC 1
Giao diện Facebook đã được tùy biến khá đơn giản với tiện ích Flatbook.

Điều này giúp việc trao đổi, trò chuyện với bạn bè, người thân trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Việc loại bỏ những nội dung không cần thiết cũng giúp Facebook hoạt động nhanh và mượt mà.

Trong khi đó, sidebar bên trái sẽ được Flatbook "dọn dẹp" và thay thế bằng một số biểu tượng đơn giản, chẳng hạn như Feeds - hiển thị các nội dung mới trên facebook; My Friend; My Photo,...

Đặc biệt hơn là tính năng Facebook live cho phép bạn xem trực tiếp từ các nguồn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của tiện ích này đó là không có vùng về nhóm/hội mà người dùng đã tham gia. Do đó, nếu cảm thấy không vừa ý hoặc muốn trở lại giao diện chính của Facebook , bạn có thể trượt thanh kích hoạt ở góc trên bên trái về vị trí OFF.


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Từ khóa:

hơi hướng

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 80
  • Hôm nay: 7,583
  • Tháng hiện tại: 360,500
  • Tổng lượt truy cập: 76,315,527

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918