tam quoc

 

Truy cập ổ cứng mạng WD My Cloud từ thiết bị di động

Đăng lúc: Thứ bảy - 21/05/2016 09:54 - Người đăng bài viết: admin
 

Làm thế nào để bạn sao chép dữ liệu từ smartphone hay tablet lên ổ cứng mạng NAS, và ngược lại, mà không cần phải thông qua thiết bị trung gian là máy tính.

  • Ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror: Dễ dùng, bảo mật cao
  • Đánh giá ổ cứng mạng WD My Cloud EX2 Ultra
  • Ổ cứng mạng WD My Cloud EX2 Ultra có giá từ 5,2 triệu đồng
  • Sao lưu dữ liệu giữa NAS WD My Cloud Mirror và ổ USB
  • Chia sẻ đám mây cá nhân trên ổ cứng mạng WD My Cloud Mirror

Bạn muốn sao chép dữ liệu từ thiết bị di động của mình lên ổ cứng mạng NAS WD My Cloud  (như Mirror hay EX2 Ultra) mà không phải thực hiện hàng loạt thao tác phức tạp, rườm rà như kết nối điện thoại với máy tính, sao chép và tải những thứ mình muốn lên đám mây.

Rất đơn giản, với ứng dụng My Cloud có trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể dễ dàng sao chép trực tiếp dữ liệu trên điện thoại lên đám mây của WD mà không phải thông qua máy tính.

Truy cập ổ cứng mạng WD My Cloud từ thiết bị di động 1
Ổ cứng mạng WD My Cloud EX2 Ultra.

Để thực hiện, trước hết, bạn cần tải ứng dụng My Cloud về thiết bị của mình. Nếu sử dụng thiết bị Android, bạn tải về tại đây . Tương tự trên thiết bị iOS, bạn hãy truy cập vào App Store, sau đó tìm và tải về ứng dụng My Cloud. 

Chính vì thao tác thực hiện trên cả hai hệ điều hành Android và iOS tương tự nhau, nên bạn có thể yên tâm thực hiện dù thiết bị của mình có Android hay iOS đi chăng nữa.

Trong lần đầu tiên khởi chạy, My Cloud sẽ hiển thị một loạt trang giới thiệu về ứng dụng. Nếu muốn, bạn có thể lướt nhanh qua trang này để vào giao diện đăng nhập.

Ở giao diện đăng nhập, bạn đăng nhập tài khoản đám mây My Cloud của mình.

Một khi đăng nhập hoàn tất, bạn sẽ nhận được yêu cầu kích hoạt tính năng tự động cập nhật hình ảnh và video. Nếu chấp nhận, bạn hãy đánh dấu chọn Wi-Fi Only (chỉ cập nhật khi có Wi-Fi) hoặc Wi-Fi and cellular data (cập nhật khi có Wi-Fi hoặc dữ liệu mạng ) và nhấn nút OK, sau đó thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng này đưa ra.

Trong trường hợp cảm thấy không cần thiết, bạn có thể bỏ qua trang tùy chọn này bằng cách nhấn Not now để vào giao diện chính của ứng dụng.

Truy cập ổ cứng mạng WD My Cloud từ thiết bị di động 2
Giao diện chính của ứng dụng My Cloud trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.
Từ bây giờ, để tải dữ liệu lên đám mây, trong giao diện chính, bạn hãy nhấn vào biểu tượng hình 3 gạch ngang và nhấn tiếp vào biểu tượng ổ cứng mạng My Cloud , sau đó truy cập vào thư mục mình muốn lưu trữ.

Tiếp đến, bạn nhấn vào biểu tượng hình dấu 3 chấm và chọn Upload. Trong hộp thoại dạng Pop-UP, bạn có thể chọn Gallery (Photos and Video) nếu muốn tải lên hình ảnh và video; hoặc chọn Music files để tải lên tập âm nhạc; hay SD card (All files) để tải lên bất kỳ tập tin cũng như thư mục nào mà bạn cần sao lưu lên NAS.

Truy cập ổ cứng mạng WD My Cloud từ thiết bị di động 3
Tải lên hình ảnh, video, và các tập tin khác từ thiết bị lên đám mây.
Để tải về hình ảnh, video từ đám mây (tức ổ WD My Cloud) về điện thoại, trước tiên thì bạn cũng cần quay lại giao diện chính của ứng dụng MyCloud trên di động, sau đó sau đó truy cập vào thư mục mình muốn quản lý.

Tiếp đến, hãy nhấn giữ và chọn hình ảnh, video mà bạn cần tải về tablet hay smartphone, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng download hoặc nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang và chọn Save to SD card.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng thêm thiết bị NAS My Cloud khác hoặc những dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến như Google Drive , OneDrive hay DropBox, bạn có thể dễ dàng thêm giữa các thiết bị, dịch vụ vào giao diện chính của ứng dụng, bằng cách nhấn chọn Manage devies/services.

Tại đây, bạn chỉ việc nhấn chọn thiết bị, dịch vụ mình muốn.

Truy cập ổ cứng mạng WD My Cloud từ thiết bị di động 4
Ứng dụng My Cloud còn hỗ trợ thêm một số dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác.


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 63
  • Khách viếng thăm: 59
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 8,316
  • Tháng hiện tại: 361,233
  • Tổng lượt truy cập: 76,316,260

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918