tam quoc

 

Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua

Đăng lúc: Thứ hai - 26/10/2015 13:29 - Người đăng bài viết: admin
 

Camera trước độ phân giải cao, đèn flash LED trợ sáng đi kèm, nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn cùng cấu hình khỏe là những điểm sáng của những mẫu smartphone tổng hợp dưới đây.

  • Top 5 smartphone màn hình khủng giá dưới 5 triệu đồng
  • Điểm danh 5 smartphone tích hợp cảm biến vân tay tiện dụng
  • Top 5 smartphone xài tốt giá dưới 2 triệu đồng
  • Top 5 máy tính bảng đáng mua
  • Top 5 máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng  

Wiko Highway Star

Không chỉ hấp dẫn bởi ngoại hình được làm từ nguyên khối bằng nhôm với nhiều công đoạn gia công tỉ mỉ, trong khi đó bề mặt màn hình của Wiko Highway Star cũng được gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, Wiko Highway Star còn hấp dẫn bởi camera 5MP ở mặt trước còn được tích hợp đèn flash LED trợ sáng.

Với thiết kế này, người dùng Wiko Highway Star cũng có thể thực hiện những pose ảnh selfie sáng rõ và ít nhiễu hạt hơn khi ánh sáng môi trường không thuận lợi. Ảnh chụp dùng flash trợ sáng từ cự ly gần không hề gây tình trạng mắt đỏ.

Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua 1
Wiko Highway Star.

Mẫu smartphone chuyên trị selfie đến từ Pháp Highway Star còn hấp dẫn bởi cũng sở hữu camera sau 13MP vốn có tốc độ lấy nét nhanh, chế độ chụp chọn cảnh phong phú, trong đó có cả chế độ chụp thủ công (Manual) cho phép tùy chỉnh các thông số quyết định hình ảnh theo ý người dùng tựa như những mẫu smartphone cao cấp.

Riêng về cấu hình, Wiko Highway Star sở hữu màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6752 xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Mali-T760 MP2 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Wiko Highway Star cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng thêm 64GB (phải hy sinh một khe nano-SIM), pin dung lượng 2.450mAh.

Wiko Highway Star còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat hỗ trợ các cử chỉ điều khiển thông minh ngay trên màn hình tắt rất cần thiết cho một chiếc điện thoại màn hình lớn.

Giá tham khảo: 6 triệu đồng

Asus ZenFone Selfie

Cũng được trang bị đèn flash LED trợ sáng cho camera selfie, nhưng xét về mặt kỹ thuật, Asus ZenFone Selfie vượt trội hơn vì cảm biến hình ảnh mà hãng sử dụng có độ phân giải lên đến 13MP và đèn flash LED trợ sáng ở mặt trước cũng có thiết kế Dual-tone hứa hẹn mang đến chất ảnh thật hơn với ánh sáng môi trường xung quanh.

Không chỉ vậy, nhờ được trang bị ống kính cấu tạo đặc biệt hỗ trợ góc nhìn lên đến 88 độ, Asus ZenFone Selfie còn có khả năng “gom” được nhiều người cùng chụp tự sướng hơn dù khoảng cách đặt máy chỉ chừng chiều dài một cánh tay. Không chỉ vậy, ZenFone Selfie còn hỗ trợ chức năng Selfie Panorama vốn có thể cho ảnh chụp siêu rộng đến 140 độ.

Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua 2
Asus ZenFone Selfie.

Tiếp nối sự thành công từ thiết kế của dòng sản phẩm smartphone ZenFone 2, Asus ZenFone Selfie cũng có thiết kế mặt lưng vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng, dãy phím âm lượng cũng được bố trí ở mặt lưng máy tiện lợi cho việc selfie hơn hẳn cách bố trí phím chức năng ở cạnh máy như trước đây.

Đáng chú ý là camera chính của ZenFone Selfie cũng hỗ trợ độ phân giải lên đến 13MP, lấy nét laser với thời gian khóa cứng đối tượng chỉ 0,2 giây và khả năng ghi hình 4K.

Asus ZenFone Selfie sở hữu màn hình IPS 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ microSD dung lượng 128GB, 2 khay SIM, pin 3.000mAh và chạy Android 5.0 hỗ trợ các cử chỉ điều khiển cảm ứng thông minh ZenUI trên màn hình tắt.

Với tính năng ZenUI này, người dùng có thể mở màn hình không cần nút nguồn, kích hoạt nhanh ứng dụng chụp hình hoặc khởi động một ứng dụng ngay trên màn hình tắt.

Giá tham khảo: 6,49 triệu đồng

Oppo R7 Lite

Tuy không được “gắn” kèm đèn flash trợ sáng cho camera trước như những đối thủ cùng phân khúc, nhưng Oppo R7 Lite hiện vẫn được xem là một lựa chọn đáng quan tâm cho người dùng yêu thích chụp ảnh tự sướng. Sở dĩ có nhận định trên là vì Oppo R7 Lite sở hữu camera selfie có độ phân giải đạt mức 8MP, ống kính góc rộng và những tính năng chụp ảnh làm đẹp vốn là những yếu tố mang tính quyết định của một chiếc smartphone selfie.

Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua 3
Oppo R7 Lite.

Không chỉ vậy, người dùng yêu thích chụp ảnh cũng có thể tự tin ngao du khắp nơi, ghi lại những kỷ niệm đẹp cùng Oppo R7 Lite vì máy còn sở hữu camera chính dùng cảm biến OmniVision độ phân giải 13MP hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha kết hợp cùng ống kính cấu tạo gồm 5 thành phần thấu kính, những tính năng chụp ảnh độc đáo như chụp ảnh phơi sáng kép, siêu HD, siêu cận cảnh, tua nhanh thời gian.

Ẩn sau thiết kế nguyên khối bằng kim loại gia công tỷ mỉ của Oppo R7 Lite còn là những phần cứng mạnh mẽ hứa hẹn đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hằng ngày. Cụ thể, Oppo R7 Lite trang bị màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa đến 128GB, 2 khay SIM, pin dung lượng 2.320mAh, công nghệ sạc nhanh VOOC và chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện Color OS đặc trưng.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng

Sony Xperia C5 Dual Ultra

Xperia C5 Dual Ultra là chiếc smartphone màn hình lớn từng được Sony ra mắt chung với mẫu smartphone chống nước Xperia M5 hồi đầu tháng 8/2015. Xperia C5 Dual Ultra cũng chính là tên gọi mới của mẫu smartphone mang tên một loài hoa chuyên phục vụ nhóm khách hàng yêu thích chụp ảnh selfie từng rộ lên trong làng smartphone trước đây.

Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua 4
Sony Xperia C5 Dual Ultra.

Tuy được xếp vào nhóm smartphone màn hình lớn, nhưng Xperia C5 Ultra vẫn có sức thu hút riêng nhờ thiết kế khung viền màn hình đạt độ mỏng ấn tượng. Xperia C5 Dual Ultra còn hấp dẫn bởi thiết kế camera selfie độ phân giải đến 13MP kèm đèn flash LED trợ sáng hứa hẹn mang lại những shot hình tự sướng đẹp bất kể ánh sáng môi trường xung quanh. Chỉ tiếc là Xperia C5 Dual Ultra không phải là mẫu smartphone chống nước tựa như chiếc Xperia M5 vừa ra mắt gần đây hoặc mẫu smartphone cao cấp Xperia Z3+/ Xperia Z4 đang có mặt trên thị trường.

Về cấu hình, Xperia C5 Dual Ultra được Sony trang bị màn hình 6 inch Full HD (tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước đạt 76,08%), bộ xử lý 8 nhân 64-bit MediaTek MT6752 xung nhịp 1,7GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính cũng hỗ trợ độ phân giải 13MP kèm đèn flash LED trợ sáng, pin dung lượng 2.930mAh và chạy hệ điều hành Android 5.0.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng

HTC One E9 Dual

One E9 Dual là chiếc smartphone 8 nhân vừa được HTC mang đến thị trường Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua. Về ngoại hình, HTC One E9 Dual cơ bản vẫn kế thừa phong cách thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm One Series như bộ cánh 2 tông màu và 2 loa âm thanh nổi (Boom Sound) đối xứng ở mặt trước.

Hiện tại, HTC One E9 Dual có 2 tùy chọn màu sắc vỏ máy là trắng ngọc trai và đen - xám thích hợp gần như mọi đối tượng người dùng.

Top 5 smartphone selfie bạn không thể bỏ qua 5
HTC One E9 Dual.

Đúng như tên gọi của mình, HTC One E9 Dual sở hữu 2 khe nano-SIM hỗ trợ 4G LTE. Máy còn được trang bị camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera 4MP UltraPixel hỗ trợ chụp ảnh selfie và ghi hình Full HD. Theo HTC, mẫu smartphone cao cấp này còn được đóng gói kèm ứng dụng HTC Eye Experience cho phép người dùng chụp ảnh kép, biến đổi khuôn mặt, chụp ghép nhiều ảnh và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

HTC One E9 Dual trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek Helio X10 (MT6795M) xung nhịp 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng thêm không gian lưu trữ khi cần thiết và pin dung lượng 2.800mAh không thể tháo rời.

Lẽ đương nhiên là mẫu smartphone cao cấp HTC One E9 Dual cũng được cài đặt sẵn Android 5.0 và hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối phổ biến ngày nay như Wi-Fi 2,4GHz/5GHz, Wi-Fi hotspot, Bluetooth 4.1, DLNA cùng nhiều loại cảm biến giá trị khác.

Giá tham khảo: 8,49 triệu đồng


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 27
  • Khách viếng thăm: 25
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 7,047
  • Tháng hiện tại: 267,910
  • Tổng lượt truy cập: 76,624,020

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918