tam quoc

 

Câu hỏi quan trọng nhất Apple cần trả lời cho iPad mới

Đăng lúc: Thứ ba - 12/05/2015 16:34 - Người đăng bài viết: admin
 

iPad mới với kích cỡ lớn hơn có thành công hay không liên quan nhiều tới khả năng đáp ứng công việc vượt trội so với các phiên bản iPad hiện có.

  • Dài cổ chờ iPad Pro ra mắt vào cuối năm 2015
  • iPad Pro rò rỉ kích thước, trang bị màn hình 12,9 inch?
  • iPad Pro sẽ có màn hình 12,2 inch, dày 7mm, loa stereo
  • Surface Pro sắp có bản 14 inch, iPad Pro hãy coi chừng

Những lời đồn về một chiếc iPad kích thước lớn , màn hình lên đến 12,9-inch, đã được tung ra hơn một năm qua. Nhưng mọi tin đồn về kích thước máy, thông số kỹ thuật và các tính năng vẫn chưa chạm vào một câu hỏi quan trọng nhất, một câu hỏi mà Apple cần giải đáp bất kỳ khi nào công ty quyết định cho ra mắt sản phẩm này:

“iPad lớn làm được những gì mà iPad nhỏ hơn không thể làm được?”

iPad nổi bật vì sự đơn giản. Nó dễ dùng tới mức ngay cả trẻ nhỏ mới chập chững biết đi cũng có thể biết cách sử dụng nếu được hướng dẫn sơ qua. Toàn bộ iPad chỉ gồm một màn hình lớn và một nút chính (ngoài nút nguồn và các nút chỉnh âm lượng).

Tuy nhiên, đến giờ chúng ta vẫn chưa thể biết iPad 12,9-inch sẽ có chức năng gì khác với iPad Air 9,7-inch và iPad mini 7,9-inch .

Câu hỏi quan trọng nhất Apple cần trả lời cho iPad mới 1
Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng iPad như là thiết bị thanh toán thẻ POS (point-of-sale). Việc thêm hỗ trợ giao tiếp NFC sẽ tăng số doanh nghiệp sử dụng iPad nhiều hơn nữa.
Trong một cuộc họp qua điện thoại với các nhà đầu tư hồi tháng 1, CEO Tim Cook nói việc kinh doanh iPad bền vững với nhiều khả năng phát triển, đặc biệt là khu vực doanh nghiệp. “Cơ hội thực sự là mang di động vào các doanh nghiệp và thay đổi cách thức mọi người làm việc”, Cook nói.

Dù đây dường như là gợi ý sát sườn một tính năng của iPad lớn hơn, nhưng khó có thể hình dung về cách iPad lớn hơn sẽ tận dụng lợi thế màn hình lớn ra sao để hữu ích hơn cho công việc hay đem lại năng suất cao.

Một số người đoán Apple sẽ tạo ra các ứng dụng đặc biệt cho iPad lớn hơn này, và điều đó dường như là chắc chắn. Apple đã lập quan hệ đối tác với IBM để tạo ra bộ ứng dụng dành riêng cho iPad dùng trong doanh nghiệp, nhưng vẫn chưa rõ là những ứng dụng này sẽ làm được gì và khác gì so với những ứng dụng thuộc bộ iWork của Apple như Pages, Numbers, và Keynote.

Những người khác thì đồn đại iPad lớn sẽ đi kèm với công nghệ Force Touch mới của Apple, cho phép iPad truy cập các chức năng khác nhau tùy thuộc vào lực người dùng nhấn vào màn hình, và thậm chí còn tích hợp công nghệ giao tiếp NFC để hỗ trợ cho dịch vụ thanh toán Apple Pay - điều này sẽ cho phép iPad phục vụ như một máy tính tiền hoặc đầu đọc thẻ tín dụng, đó sẽ là điều tuyệt vời cho các doanh nghiệp nhỏ và những người kinh doanh cá thể. Nhưng, tất cả các tính năng này cũng chỉ là tin đồn, và chúng ta vẫn không đoán được liệu Apple có thực sự triển khai các công nghệ này hay không.

Phần cứng chắc chắn sẽ là tâm điểm của sự chú ý, nhưng cuối cùng thì vẫn phải xét tới phần mềm. Nếu iPad lớn hơn không giúp việc xử lý một số tác vụ tốt hơn so với những phiên bản iPad khác, nó sẽ khó thuyết phục người dùng móc hầu bao khi giá đắt hơn so với những những phiên bản cũ có kích thước nhỏ hơn.

Khả năng hỗ trợ ứng dụng sẽ quyết định thành công của iPad 12,9-inch, chứ không chỉ đơn thuần riêng về phần cứng như trước đây.


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Từ khóa:

bền vững

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 108
  • Khách viếng thăm: 101
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 1,863
  • Tháng hiện tại: 249,554
  • Tổng lượt truy cập: 76,605,664

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918