tam quoc

 

Cận cảnh tablet hàng độc Lenovo Yoga Book

Đăng lúc: Thứ hai - 05/09/2016 12:41 - Người đăng bài viết: admin
 

Lenovo Yoga Book không chỉ là một chiếc tablet mà còn có thể dùng để ghi chú, vẽ hoặc soạn thảo văn bản với bàn phím ảo.

  • Archos nâng cấp dòng máy tính bảng Oxygen
  • Đánh giá máy tính bảng Lenovo YOGA Tab 3 8
  • Samsung sắp ra mắt tablet chạy Windows 10
  • Logitech ra mắt loạt phụ kiện chuyên game mới
  • Đón đầu iPhone 7, Libratone ra mắt tai nghe cổng Lightning

Lenovo tại IFA 2016 lần này mang đến cho người hâm mộ khá nhiều sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ là chiếc tablet Lenovo Yoga Book – một sản phẩm không chỉ đẹp, mà còn độc đáo với những tính năng tiện dụng cho người dùng hứa hẹn sẽ sớm là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm cho các mẫu laptop siêu mỏng hiện tại.

Về cơ bản, Lenovo Yoga Book được xếp vào hàng ngũ những chiếc tablet với thiết kế màn hình lớn, song, ngoại hình và đặc điểm thiết kế của chiếc tablet này cũng rất giống những mẫu laptop siêu mỏng nhẹ hiện nay. Đơn giản là vì ngoài thiết kế màn hình, Lenovo Yoga Book cũng sở hữu phần đế kết nối qua hệ thống bản lề xoay 360 độ cũng độc đáo không kém.

Qua những hình ảnh thực tế, có thể nhận thấy phần đế của Lenovo Yoga Book thoạt trông như một nắp đậy với mặt trong thiết kế bóng bẩy như gương. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà phần đế này có thể dùng như một bàn phím ảo với layout gần gũi và quen thuộc tựa như các dòng máy tính xách tay mà Lenovo từng giới thiệu. 

 

Không chỉ giới hạn ở khả năng mang lại một giao diện bàn phím cảm ứng hiện đại và cũng không kém phần chuyên nghiệp – giao diện phần đế đặc biệt của Lenovo Yoga Book còn là một lựa chọn tốt cho nhu cầu ghi chú trong các buổi họp bàn công việc quan trọng. Với Lenovo Yoga Book người dùng có thể ghi lại thông tin quan trọng lên giấy (đặt trực tiếp trên bề mặt đế của chiếc tablet này) bằng bút thông thường, Lenovo Yoga Book sẽ ngay lập tức số hóa những thông tin mà người dùng đã ghi lại trên giấy. Ngoài ra, với bút cảm ứng có thể phân biệt đến 2.048 mức độ khác nhau của lực nhấn, người dùng còn có thể hô biến giao diện bàn phím cảm ứng thành một bảng vẽ để tự do sáng tác, vẽ vời như những họa sĩ chuyên nghiệp với bút màu và giấy vẽ truyền thống.

Tuy đa tài, đa nhiệm, nhưng Lenovo Yoga Book cũng chỉ dày vỏn vẹn 4,55mm và nặng tầm 690 gam. Để có được thiết kế mỏng nhẹ này, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp và tăng tính an toàn cho máy, Lenovo cũng đã không ngần ngại trang bị cho Yoga Book phần thân máy kết hợp vật liệu nhôm – magie và quan trọng là máy cũng được đảm bảo có thể cho thời lượng dùng pin lên đến 12 giờ.

Lenovo Yoga Book hiện có giá bán tầm 499 USD cho bản chạy Android và 549 USD cho bản chạy Windows 10.
 


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 15
  • Hôm nay: 7,204
  • Tháng hiện tại: 215,813
  • Tổng lượt truy cập: 76,170,840

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918