tam quoc

 

Công nghệ in ấn di động lên ngôi

Đăng lúc: Thứ ba - 07/04/2015 11:22 - Người đăng bài viết: admin
 

PC World Vietnam đã có cuộc phỏng vấn ông Vincent Sim, Tổng giám đốc ngành hàng máy in Fuji Xerox khu vực Đông Nam Á trong buổi họp báo công bố chiến lược kinh doanh mới cho năm 2014 nhằm thúc đẩy tiêu dùng và nâng cao vị thế cạnh tranh tại thị trường máy in Việt Nam.

PC World Vietnam đã có cuộc phỏng vấn ông Vincent Sim, Tổng giám đốc ngành hàng máy in Fuji Xerox khu vực Đông Nam Á trong buổi họp báo công bố chiến lược kinh doanh mới cho năm 2014 nhằm thúc đẩy tiêu dùng và nâng cao vị thế cạnh tranh tại thị trường máy in Việt Nam.

Fuji Xerox không phải là hãng đầu tiên đưa ra giải pháp in ấn không dây. Chiến lược nào của hãng giúp dòng sản phẩm mới có thể tiếp cận thị trường một cách nhanh chóng ?

Khác với một vài hãng máy in khác là mỗi máy in sẽ được cấp một địa chỉ email riêng và người dùng có thể gửi email tài liệu cần in đến địa chỉ này thì dòng máy in DocuPrint mới của Fuji Xerox được trang bị card mạng Wi-Fi hỗ trợ xác thực WPS, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cũng như mang đến sự linh hoạt trong việc in ấn tài liệu, hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động (smartphone, tablet) và thậm chí là thiết bị có thể mang trên người (wearable device).

Đây cũng chính là điểm khác biệt của công nghệ in ấn không dây (mobile printing) của Fuji Xerox và điều này sẽ giúp tăng tính linh hoạt trong việc in ấn, khả năng kết nối giữa những thiết bị trong văn phòng sẽ góp phần thúc đẩy công việc hiệu quả hơn, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công nghệ in ấn xanh, thân thiện với môi trường luôn được Fuji Xerox nhắc đến trong các dòng máy in mới. Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn những đặc trưng của công nghệ này ?

Việc lựa chọn một sản phẩm không đơn thuần là chi phí mua sắm thiết bị, giấy hay mực in mà cần xét tổng thể cả những yếu tố tiết kiệm lâu dài như chi phí, chất lượng bản in, yếu tố tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Các mẫu máy in mới còn sử dụng loại mực in công nghệ EA (mực nhũ tương) có đặc điểm là kích thước hạt mực nhỏ hơn giúp giảm lượng mực thừa thải ra sau khi in và nhiệt độ tan chảy thấp hơn khoảng 25% so với mực thông thường. Việc làm tan chảy bột mực và sấy khô thường tốn nhiều điện năng nhất trong quá trình in ấn và chiếm từ 50% đến 80% mức điện năng tiêu thụ của máy in. Điều này sẽ tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, rút ngắn thời gian “làm nóng” trước mỗi lần in. Nhờ vậy mực in EA giúp máy in đáp ứng nhanh hơn và có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Fuji Xerox còn tự hào về việc sử dụng nhựa sinh thái chứa hơn 50% nhựa cây cho một số bộ phận của máy in. Điều này sẽ giúp giảm bớt lượng khí thải CO2 gây hiệu ứng nhà kính.

Fuji Xerox đã thay đổi chiến lược khi các dòng sản phẩm DocuPrint mới chủ yếu hướng đến khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ ?

Chiến lược của chúng tôi là luôn mở rộng chứ không phải thay đổi chiến lược. Cụ thể Fuji Xerox cũng vừa giới thiệu một loạt các máy in mới thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, trang bị bộ điều khiển phần mềm với nhiều cải tiến cùng những tính năng hữu ích mang đến khả năng hoạt động linh hoạt cũng như nâng cao hiệu năng hoạt động cho doanh nghiệp. Dự kiến những sản phẩm mới sẽ có mặt tại thị trường các nước châu Á – TBD trong đó có cả Việt Nam vào cuối năm nay.

Ông có thể đánh giá tiềm năng của thị trường máy in tại Việt Nam ?

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường IDC thì Fuji Xerox đứng vị trí thứ 2 với khoảng 17,1% thị phần máy in laser đơn sắc và in laser màu đa năng tại Việt Nam. Nếu so với con số 13,8% của cùng kỳ năm ngoái thì chúng tôi đã có sự tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược tại khu vực châu Á – TBD cùng với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy Fuji Xerox không chỉ đầu tư xây dựng nhà máy chuyên sản xuất máy in màu đa chức năng và máy in công nghệ LED loại nhỏ ở Hải Phòng, đồng thời không ngừng mở rộng hệ thống phân phối thông qua công ty CMC và Digiworld trong khi FPT Services với các trung tâm bảo hành trên toàn quốc sẽ chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

Công nghệ in ấn di động lên ngôi 1

Vincent Sim
General Manager, ASEAN
Fuji Xerox Printer Channel

 

Vincent Sim gia nhập Fuji Xerox Printer Channel (FXPC) vào tháng năm 2009 với vai trò Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược và phát triển kinh doanh của FXPC tại Singapore, Indonesia, Philippines và khu vực Đông Dương.

Là lãnh đạo của Fuji Xerox tại Đông Nam Á, Vincent chịu trách nhiệm tối ưu hóa các chiến lược kinh doanh, tiếp thị cũng như chịu trách nhiệm phát triển các hoạt động tài chính và sau bán hàng liên quan.

Từ 2002-2008, Vincent giữ cương vị Giám đốc Tiếp thị cho FXPC ASEAN và sau đó đảm nhận vai trò Giám đốc Truyền thông cho FXPC Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc. Ông cũng từng là Giám đốc Truyền thông của trong Cơ quan quyền lực dân sự của Singapore (CAAS) , nơi ông đã ghi được dấu ấn quan trọng với việc sáng lập các giải thưởng uy tín như giải "Sân bay với thiết bị mua sắm tốt nhất" do Business Traveller (Anh) và Business Traveller (Châu Á Thái Bình Dương) vào năm 2001, sau đó ông tiếp tục phát triển bản thân với vị trí Giám đốc kinh doanh cho Star Cruises, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường trong Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương

Từ năm 2008 đến năm 2009, Vincent là Giám đốc truyền thông của Epson, khu vực Nam và Đông Nam Á.

 PC World VN 01/2014


Nguồn tin: www.pcworld.com.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

ho tro tu van ms tam

 

KINH DOANH ONLINE

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tư Vấn Dàn Mạng

Mr.Huy Quốc
0906.217.918
Thanh Tâm
0909.83.13.69

Tin khuyến mãi

Thống kê

  • Đang truy cập: 84
  • Khách viếng thăm: 83
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 7,455
  • Tháng hiện tại: 281,279
  • Tổng lượt truy cập: 76,637,389

Tin tức

Dịch Vụ Sửa Chữa Tận Nơi

Mr. Quốc
0906.217.918